Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Mẹo lựa chọn áo sơ mi nam xuất khẩu cho cánh mày râu

Chiếc áo sơ mi luôn là người bạn thân cận của phái nam, bởi vì sơ mi có thể dễ dàng mix cùng khá nhiều dạng áo quần khác nhau và giúp các bạn luôn cá tính trong tất cả thời điểm. Bây giờ với sự hiện diện của những dạng áo sơ mi nam xuất khẩu đã giúp các chàng trai có được thêm vô số sự chọn lựa cho xtyle phối kết trang phục của chính mình.

Mẫu hình ảnh áo sơ mi nam đẹp:

thời trang VNXK

Và nếu bạn là một nhân viên văn phòng vậy thì chiếc sơ mi sẽ càng quan trọng hơn, cho nên chuyện chọn lựa 1 dáng áo sơ mi nam xuất khẩu phù hợp để mà mix chung với áo vest cũng là việc khó xử của cánh đàn ông.

Mỗi khi chọn mua áo sơ mi nam xuất khẩu, mày râu mình hãy chọn 1 số tông màu pastel đơn sắc hay 1 số tông màu sáng & nếu như có họa tiết thì hãy là sọc nhỏ. Thường thì các trắng, xanh nhạt, vàng nhạt dễ dàng phối kết với các màu sắc áo vest như là màu đen, màu ghi, xanh đen, nâu. Áo sơ-mi mặc trong áo vest cần được ôm vừa với body. Lưng, vai, thân trước phải phẳng phiu bởi vì nếu không, sau khi mặc veston vào, áo sơ mi sị bị nhăn nhún và khi mở áo vest sẽ lộ ra khu vực áo sơ-mi bị nhăn.

ao so mi nam

Áo sơ mi nam xuất khẩu thông thường được thiết kế theo size chuẩn bởi thế khi chọn dùng các bạn nên trừ đi bớt chiều dài áo, cánh tay áo và ngay cả cổ áo vì bởi sợi cót-tông có thể dễ dàng bị co cụm chỉ sau một vài lần giặt, khiến mẫu áo bạn ngắn đi & không vừa vặn giống với lúc đầu tiên. Tay áo phải dài dư ra, để khi cử động cánh tay chẳng bị lòi phần cổ tay. Và hạn chế việc tay áo bị tụt vào trong áo vest.

Phần cổ sơ mi cần phải ở thẳng góc ở trên ngực kể cả lúc các bạn ngước đầu lên. Bạn hãy nên đem theo caravat mà mình yêu thích nhất để thử với cổ áo, vì chúng ta sẽ thực sự hợp vụng hơn nhiều khi tuyển lựa được 1 sản phẩm áo sơ mi nam xuất khẩu thích ứng cùng mẫu caravat mà mình ưa thích. Đọc thêm cửa hàng M17 thời trang nam xuất khẩu.

Đầu tiên, sự chất lượng áo sơ mi nam xuất khẩu được thể hiện qua loại vải êm mềm, hút thấm mau chóng, đường chỉ may tinh tế và tất cả chiếc nút kết trên áo vững chắc, khoảng cách giữa những chiếc khuyu thật đều đặn.

Thứ nhì cổ áo đấy là một điểm khá đỗi đặc biệt, chỉ cần 1 tí biến đổi tiểu tiết ở trên cổ áo là bạn có thể tạo nên những xtyle mới mẻ. 01 dáng áo cổ cao vừa đủ dành cho một khung mặt nhỏ trong khi một kiểu cổ áo thấp sẽ thực sự khiến cho khuôn mặt vốn dĩ dài lại càng dài ra hơn. Áo sơ mi nam xuất khẩu cần có phần cổ ôm sát sẽ làm cho chúng ta nhìn trông lịch thiệp hơn.

Tham khảo thêm các bộ sưu tập áo thun trơn VNXK UniQlo tại đây: http://www.M17.Vn/ao-thun-nam.Html

Thứ ba êm ắng là tiêu chuẩn thứ ba để tìm chọn một form áo sơ mi nam xuất khẩu, mày râu mình chỉ có thể thoải mái khi mà mặc 1 bộ chiếc áo vừa khít & không quá bó sát, chúng ta hãy nên mua sắm các dáng áo mà bạn có khả năng vận động dễ dàng cả cơ thể & chẳng xuất hiện những cảm giác bí bó phía sau lưng.

----- ♥ -----

M17.Vn chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam hàng hiệu, hàng Việt Nam Xuất Khẩu, Xách tay Cambodia.


Chất lượng đảm bảo, không phải các mặt hàng copy giá rẻ trên thị trường.

ban do den shop m17

Xem ngay clip áo sơ mi nam sọc ca rô vnxk

Bảnh thì phải Xịn


Cám ơn các bạn đã ghé thăm M17.Vn
24/18 Phùng Văn Cung P.7 PN

----- ♥ -----

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét