Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Giúp các bạn nam phối đồ với giày oxford nam sành điệu

Giày oxford nam được xem là items của vẻ đẹp lịch thiệp hiện đang được ưa chuộng trên làng thời trang. Phong cách fashion thu – đông dành cho cánh mày râu hiện nay chủ yếu là phong thái lịch lãm với những nét đẹp về set quần áo thật nổi bật y như 1 chàng trai thời trang. Item này sẽ giúp các chàng trai thể hiện phong cách thiệt thời trang đúng kiểu thời trang đích thực.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước hết xin giới thiệu sơ lượt về giày oxford nam, bọn chúng còn có tên là Balmorals. Đấy là loại giày được sản xuất bằng da, dây buộc giày có tông màu đen tuyền và kín. Chúng được may độc đáo với phần đáp có đường viền hoặc được đục 1 vài chi tiết tỉ mỉ như các lỗ tròn, ren,… & chỗ mặt đế không gắn cao su. Dù vậy, hiện nay nó đã được cách điệu đi rất nhiều bởi nhiều designer trẻ. Nó có khả năng được làm bởi da giả, da tổng hợp,… chủng loại & tông màu cũng rất là phong phú & đa dạng để tương ứng với vẻ ngoài thời trang hiện đại.

Làm sao để có thể mix phối đồ thật sành điệu với hình ảnh giày oxford nam được xem là vấn đề mà không ít chàng trai đang thắc mắc, dưới đây xin giới thiệu đến mọi người vài bí quyết để nom thiệt trang nhã ra phố trong thu – đông năm nay nha.

Giày oxford nam phối cùng với sơmi và quần kaki – phong cách ăn mặc giản đơn nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Đây được xem là phương thức mix đồ giản dị nhất, được tất cả mọi người ham chuộng nhất bởi vì nhiều món đồ đó khá là thân thuộc đối với mỗi người đàn ông. Đặc biệt là cái áo sơ-mi trắng và quần kaki màu nâu da bò phối kết cùng giầy oxford hết sức hợp rơ. Những sắc màu mặc cùng với nhau giúp cho mọi thứ thật là cân đối, đẹp. Không những thế mọi người còn có thể mix kiểu áo sơmi sọc caro và quần tây cùng màu sắc thực đẹp. Đi kèm với set áo quần này luôn là cái cà vạt hay áo gile cùng tone màu hết sức lịch thiệp.

Mix giày oxford nam cùng với áo blazer & quần jeans menly vô cùng hào phóng



Các bạn hãy thử lựa chọn cho bản thân mình bộ quần áo ấy nếu như bạn thuộc mẫu người yêu chuộng sự phóng khoáng nhưng mà vẫn muốn giữ được vẻ đẹp trang nhã của bản thân. Để làm nên bộ đồ ấy, mọi người nên sử dụng 1 cái áo pull hay là áo sơ-mi nam trơn phía trong, blazer khoác bên ngoài với quần jeans và chả thể vắng mặt 1 đôi giày oxford nam da nâu lịch sự là đã đủ để có được một bộ phục trang thích hợp dùng trong mùa thu – đông. Cùng với cái se lạnh của thời tiết chuyển mùa, các chàng trai cũng nên kết hợp thêm khăn choàng hay là mắt kính gamme màu đen mang đậm cá tính.

Giày oxford & suit nguyên bộ



Đây là bộ quần áo lịch sự hơn hết giữa mọi set áo quần khác. Phong cách suit thường chỉ thích hợp với 1 số tuýp người yêu chuộng cung cách hơi già dặn 1 chút, tuy nhiên nếu như các bạn muốn mới mẻ cũng chả sao, ta hãy tự tin phối kết giày oxford nam cùng 1 số item khác dựa theo ý thích. Biết đâu chúng ta sẽ tạo nên 1 set trang phục mang đậm dấu ấn riêng.


Chọn mua các sản phẩm về giày oxford nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/giay-dep-nam/giay-oxford/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét