Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Nắm bắt thiên hướng thời trang thu đông 2014

Vào thu 2014/2015 chính là mùa thời trang unisex mốt của sắc cam, xanh bí ẩn, đen trắng thanh lịch.

Sự huyền bí châu Á dần là 1 miền phát triển của đồ hiệu. Thời gian gần đây, thời trang tìm tới nền cảm hứng Phương đông lấy làm ý tưởng cho các mẫu trang phục ngày càng nhiều. Bên cạnh dấu ấn châu Á đã khuynh đảo từ sàn diễn tới bên ngoài trong suốt kỳ mode Hè Xuân 2014 năm nay, những điểm báo ở khung cảnh Thu Đông 2014/2015 hiện ngầm khẳng định 1 điều, Phương đông chứa nền văn hoá phong phú đang biến thành một gia vị đặc biệt ở nhiều thiết kế gia. Chi tiết dễ nhận thấy nhất của xu hướng này chính là những hoa văn nhìn-là-biết tới từ vương quốc hình tổ chim với hoạ tiết hình long lân quy phụng hoặc hình ảnh ở các tranh ảnh đẹp đẽ thời nhà Đường. Các nhà thiết kế không chỉ nhắm đến Trung Hoa – quốc gia đang hứa hẹn sẽ là nơi tiêu thụ số một quốc tế tới năm 2015, mà còn đưa xu hướng thời trang cập bến xứ Phù Tang. Thời trang từ xưa đã dành nhận xét đặc biệt với quốc gia Japan. Thu Đông 2014/2015 càng cho chúng ta thấy rõ bằng hình ảnh những trang phục đậm tinh thần ở trang phục kimono, những hoa văn sặc sỡ gợi nhớ mùa hoa anh đào…



Thiên nhiên. Bỏ qua những điều khoản bảo hộ thú rừng tự nhiên, mặc những cuộc phản đối của những người yêu động vật, thời trang vẫn luôn hướng tới thế giới hoang dã, đặc biệt là khi không khí đông ùa về. Có vẻ như cùng với các sự thành công tại Xuân Hè 2014 và Chớm Thu 2014, hoa văn da báo vẫn tiếp tục giữ một vị trí không thể vắng tại thị hiếu này. Ngoài ra, da báo lần nữa khuynh đảo sân catwalk trên mọi mặt trận, từ áo khoác cho tới phụ kiện như ba lô và giày dép. Ngoài ra, Thu Đông 2014/2015 sẽ đón nhận sự quay lại tưng bừng của thiết kế da trăn và ngựa vằn.

Trang phục ngủ. Hẳn mọi người chưa kịp quên hình tượng gây nhiều tranh cãi của bà vợ Victoria tại một giải đấu tennis mới đây. Thay vì những trang phục quý phái, người vợ 4 con này đã mặc bộ đầm hệt đầm đi ngủ ở cái tên thời trang Louis Vuitton. Cần phải nắm bắt ngay là, mẫu váy nhận tinh thần ở những kiểu váy ngủ này hiện được giới trong nghề phân tích là 1 trong những phong cách thời thượng tại mùa Thu năm nay. Kể tới phong cách này thì phải nhắc đến Marc Jacobs bởi chuyên gia tài ba này đã đem đến Tuần lễ Thời trang Paris Thu Đông 2014/2015 những thiết kế có cảm hứng ở nơi riêng tư của chị em.

Mua nhiều sản phẩm giá rẻ trên website bán hàng thoi trang unisex -Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét