Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Các mẫu áo thun nam dành cho tiết trời trở lạnh năm nay

Không chỉ đem tới cho chúng ta dáng vẻ trẻ trung, thời thượng trong những tháng hè nóng bức. Áo thun nam có thể dễ dàng thỏa mãn mọi nhu cầu vận động liên tục của các chàng trai mà chưa hẳn một mẫu loại áo quần như nào cũng có thể làm được. Vì đặc tính ưu việt của áo thun, ở trên thị trường ngày một có muôn vàn thiết kế đẹp mới mẻ đáp ứng nhu cầu sử dụng.

ao thun nam

Áo thun nam càng ngày càng đa dạng hơn cùng với các cải biến để có thể thỏa mãn nhu cầu thời trang từ phái mạnh như là áo cổ V, áo khoét nách sâu, áo kiểu 3D cực độc đáo…. Đảm bảo sẽ tạo nên cho các bạn một x-tyle ăn mặc mới lạ và thật thú vị.

T-shirt cho một số anh chàng trang nhã



1 form áo thun nam dài tay, gamme trầm ấm vẫn luôn là sự lựa chọn số một với style ăn bận năm nay. Các bạn sẽ trông vô cùng nhã nhặn & nhẹ nhàng trong những buổi dạo mát hoặc là đơn giản là lang thang cùng đám bạn qua những quán trà đá hè phố, chẳng những thời thượng một chiếc áo dài tay còn đem tới cho bạn sự ấm cúng ở trong thời tiết khô lạnh chuyển mùa từ thu sang đông. Chắc hẳn rằng chúng ta sẽ luôn luôn đẹp & thanh lịch trong ánh nhìn người đối diện.

Áo phông dành cho những bạn nam mạnh mẽ



Chất vải thun vẫn luôn là chọn lựa lí tưởng hơn thẩy với những anh chàng thích vận động, vì bởi tính hút thấm và co dãn cao. Các bạn sẽ trông cực kỳ thể thao dù thế vẫn không kém phần thời trang nếu như bạn biết rõ chọn lựa 1 mẫu áo lí tưởng. Màu sắc chả phải là chuyện hệ trọng tuy thế bạn cần thật sự thoải mái để vô tư hoạt động. 1 kiểu áo thun nam ngắn tay hay là áo thun 3 lỗ sẽ chính là lựa chọn hàng đầu. Các bạn nên ưu tiên các tone tươi sáng vì để các bạn trông càng năng động hơn. Độ lớn cũng chính là 1 chuyện phải lưu ý, không nên mặc những mẫu áo quá đỗi ôm sát do mồ hôi cơ thể và chất nhờn có thể gây ra bít nghẽn lỗ chân lông của chúng ta, để yên tâm ta nên lựa chọn Big size để bạn thỏa thích vận động.


ao thun nam


Mua ngay bộ sưu tập sản phẩm về áo thun nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-nam/ao-thun/.

Áo thun nam cho các bạn tính cách mạnh



Những dạng áo thun nam dạng 3D luôn là sự chọn lựa số 1 của bạn nam cá tính. Các bạn sẽ nhìn trông cực kỳ phong cách & lạ mắt giữa chúng bạn, nói lên sự riêng biệt. Một số dáng áo màu sắc nhũ vàng chẳng những làm các bạn thật sự nổi bật mà chúng còn chả hề mất đi đẳng cấp, nó giúp bạn thật sự rạng ngời trong các buổi tiệc tùng đêm do sự phản sáng nhấp nhánh.

Áo phông dành cho cánh đàn ông văn phòng



Thế chỗ cho những trang phục Vest Blazer đúng chất cơ quan chán ngắt, bạn cũng có thể phối áo thun nam cùng veston để tạo điều độc - lạ và bộc lộ gout ăn mặc cá nhân cơ mà vẫn luôn giữ vẹn nét thanh lịch. Một áo veston gamme đậm mix với áo thun tông sáng hoặc là đổi ngược lại luôn là chọn lựa an toàn & lịch sự hơn cả. Tin chắc các bạn sẽ luôn nhận được những lời khen ngợi từ đồng nghiệp và luôn tự tin ở trong cơ quan và đời sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét