Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Xu thế giày oxford nam trong năm 2014

Thu này đánh dấu sự trở về của một số item thời trang mang phong cách thanh lịch. Cùng với không gian se lạnh, sắc vàng cam trong giai đoạn giao mùa, giày oxford nam là thứ đồ làm khá nhiều người yêu thích vì nét đẹp khỏe khoắn, thanh lịch của nó. Hãy cùng tham khảo một số phong cách oxford mới nhất năm nay.

hinh anh giay oxford nam dep

Ngày xưa, mẫu giày này chỉ được dùng ở một số sự kiện trang trọng, nghi lễ. Về sau, với sự phát triển & lan ra ở trên những lãnh thổ bọn chúng càng biến đổi một xíu nhưng mà vẫn giữ lại được vẻ thanh lịch và quý phái vốn tự có của đôi giầy. Các đôi giày oxford nam truyền thống sẽ được sản xuất bằng da bò có màu nâu đất, phần mũi nhọn, được trang bị dây buộc.

Năm nay, với phong cách cổ điển gam màu đồng, giày oxford nam còn cho thấy mình là một item cực kỳ cuốn hút với nhiều biến thể mới mẻ nhứt ở mẫu mã, tone màu, vật liệu,… Mỗi một mẫu mã lại sở hữu một phong thái khác biệt giành riêng cho những anh chàng chuộng style riêng biệt. Bởi thế mà vấn đề sở hữu một mẫu giày oxford nam trong tủ áo quần là một điều tất yếu.

Khi giầy oxford phối cùng với chi tiết kẻ sọc



Chả có gì thích hợp với xtyle lịch lãm của những kiểu giày oxford nam bằng kiểu tiết kẻ sọc – hiện đang là 1 trong những kiểu tiết truyền thống & lộng lẫy nhất. Để đẹp hơn nữa cùng set trang phục này, phái mạnh nên lưu ý đến những sắc màu đen và trắng. Một chiếc áo pull tay dài hoặc áo sơ mi kẻ sọc đen trắng phối chung với một đôi giày oxford thật sành điệu & tao nhã. Hãy thử tạo ra sự nhấn nhá cho set trang phục đó bởi các món đồ đi kèm giống như mắt kính, nón gam màu đen hoặc là trắng đảm bảo bạn sẽ rất là cá tính khi dạo phố.

hinh anh giay oxford nam dep

Giày oxford nam và quần jeans



Quần jeansvà oxford được coi là sự kết hợp rất tuyệt vời khi hòa lẫn giữa sự thanh lịch ở mẫu giày và táo bạo của jeans đảm bảo sẽ đem đến 1 cá tính cực kỳ thú vị. Trong lúc mặc set áo quần này, các bạn nam chỉ nên chọn mua 1 vài dạng quần hơi ngắn để “chừa đất diễn” chomẫu giày oxford namnha. Chính vẻ nổi bật đó làm nên cá tính độc đáo của mình. Gợi ý là nên diện với áo phông hoặc cùng với vài ba chiếc áo sơ mi giản dị.

Oxford và áo khoác ngoài



Với sự phối kết đấy, các chàng sẽ có được một xì tai thật là quyền lực mạnh mẽ song chẳng kém phần quyến rũ. Chúng ta có thể tự tin phối mix chúng chung với một số kiểu áo khoác ví dụ như blazer, khoác da,… đều ok.

Đôi giày oxford vàquần short



Set đồ này khá nổi bật và tươi trẻ. Chúng mang xì tai thoải mái và khỏe khoắn vì vậy mà nhiều anh chàng yêu thích phong cách phối kết này. Các chàng trai có thể chọn short jean hoặc kaki với bất kì sắc màu cũng đều hợp hết bởi vì giày oxford nam dễ phối đồ.


Các bạn có thể mua những sản phẩm giày dép nam và giày oxford tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét