Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Thời trang Uniqlo – Thuần túy & phổ biến

Ngài Tadashi Yanai được biết tới như ông chủ thành công nhất nước Nhật bây giờ có lượng tài sản tính được lên tới 11,5 tỷ USD. Nằm trong phân khúc buôn bán nhiều trang phục thời trang giá rẻ như là Zara, H&M, Mango, thế nhưng hầu hết sản phẩm thời trang uniqlo hướng đến tính chất đơn thuần hơn cũng như thoải mái dành cho nhu cầu tiêu thụ hơn là việc đua theo vô số trào lưu. Lúc đã giành thắng lợi rất lớn ở tại thị trường quê nhà, nhãn hiệu thời trang Uniqlo liên tiếp mở rộng ở làng thời trang nước ngoài, cũng như với tham vọng cao hơn là mở rộng số cửa hàng tại hoa kì lên 1000 cửa hàng cho khoảng thời gian không xa.

uniqlo

Định hướng được mục tiêu ở chiến lược kinh doanh và đã trở thành cái tên đầu tiên được người sử dụng nghĩ đến, tất cả items thời trang Uniqlo luôn được làm nên với 1 số lượng hàng loạt tuy vậy vẫn giữ được chất lượng sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ. Ít ai biết một điều rằng, từ một anh chàng sinh viên tốt nghiệp chuyên về kinh tế & chính trị tại Tokyo, Yanai bắt đầu đổi hẳn sang ngành buôn bán đồng thời tạo nên được sự thành công mạnh mẽ như ngày hôm nay.

Cách thức thắng lợi của tên tuổi thời trang Uniqlo đó là 1 con đường từ việc kiên trì và thông minh với vấn đề tìm hiểu xu hướng thị trường. Như bất kỳ người khởi nghiệp nào trong bán hàng, Uniqlo cũng đã gặp rất nhiều sự chọn sai hướng và gặp phải nhiều thất bại, song sau mỗi một lần gặp phải nhiều thất bại Yanai chẳng hề nhìn thấy sự tuyệt vọng mà lại tìm ra cho chính mình các kinh nghiệm quan trọng nhiều hơn.

Nguyên tắc “Thời trang Uniqlo đó là thoải mái” có nghĩa là giải pháp bán lẻ từ phía Uniqlo hiện đang xác định con đường khác biệt hoàn toàn cùng lối mòn mà rất nhiều nhãn hiệu khác hiện bám trụ. Các items bình thường chẳng hạn áo pull, quần legging, quần jean hoặc là áo len với giá cả tương đối rẻ, tuy rằng không hề phụ thuộc mốt tuy vậy hầu như đảm bảo khá tốt đối với nhu cầu của khách hàng tiêu dùng ở trong đời sống mỗi ngày. Theo Yannai, những trang phục thời trang Uniqlo sẽ làm cho người sử dụng cảm thấy dễ dàng hơn cũng như không còn phải âu lo về chuyện trang phục nữa.

uniqlo

Bạn có thể lựa chọn nhiều sản phẩm thời trang uniqlo và thương hiệu Uniqlo trên site này

Một vài kế hoạch Marketting của thương hiệu thời trang Uniqlo áp dụng rất mạnh mẽ. Trong đó đã mời về vận động viên quần vợt Novak Djokovic làm đại sứ thương hiệu vào tháng 5 & gần đây là áp dụng chú mèo Maru làm nên đại sứ hình ảnh quảng bá dành cho thị trường Mỹ. Chiến lược marketing được tổ chức tại buổi khai trương cửa hàng tại San Francisco của Uniqlo cũng đã tương đối bắt mắt. Rất nhiều xe bus di chuyển vòng quanh thành phố này đều được xuất hiện giới thiệu về Uniqlo. Tạp chí Sunday San Francisco Chronicle in những lời quảng cáo củađồ Uniqlo. Dân chúng thì được phát tờ rơi về chương trình tặng miễn phí các mẫu áo phao siêu nhẹ cho những ai có may mắn cho 500 khách hàng đầu.

Không giống như khá nhiều người kinh doanh tại Nhật hầu như bị cuốn theo cách thức cũ cũng như thực sự ái ngại ở việc sử dụng ngôn ngữ khác thay thế cho ngôn ngữ mẹ đẻ, ngài Yannai đã có các chiến lược cực kì tiến bộ và sâu sắc nhiều hơn khi lựa chọn anh ngữ sẽ là ngôn ngữ ưu tiên hàng đầu trong nơi làm việc. Khao khát của chủ tịch nhãn hàng thời trang Uniqlo là khiến cho tên tuổi này là đơn vị kinh doanh thời trang giá rẻ số 1 khắp nơi trên thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét