Khỏe mạnh đúng gu

Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

1 số loại giày nữ đẹp khó có thể "phớt lờ"

Hè tới, vô vàn mẫu giày nữ đẹp lại có cơ hội "vùng vẫy" khắp chốn. Các bạn đã bắt kịp trào lưu đang thịnh hành hay chưa? Ở dưới sẽ là những mẫu giày nữ đẹp hiện đang được ham chuộng trong mùa hè này. Tin rằng nó sẽ có thể giúp cho chị em lựa mua được một kiểu giầy phù hợp để nhằm bộc lộ phong thái của mình.

Giầy Buckle


Nó được coi là 1 trong những khuynh hướng giày nữ đẹp đương được ưa chuộng. Đôi giầy Buckle với thiết kế là phần đế bằng kết hợp với cái dây quai to & những móc kim loại giống như dây nịch thật là độc đáo. Mát mẻ và phong cách chính là những điều mà đôi giầy xinh xắn này đem đến. Hãy nhanh chân chọn mua cho chính mình một đôi nghe!

Giầy Sneaker


Từ xưa đến nay các loại giầy sneaker đã được các bạn nữ yêu thích sự trẻ trung lựa chọn. Nó có 1 hình dáng cực kì sành điệu cũng như cá tính không những thế còn có chức năng giúp bao bọc đôi bàn chân bên dưới cái nắng chói chang trong buổi trưa hè. Nếu như bạn hay đi lại thì khi đó loại giày nữ đẹp xinh đấy sẽ là một chọn lựa tuyệt hảo. Nếu như muốn bộc lộ thêm cá tính thì các bạn có thể mix cùng với một chiếc áo khoác blazer.
giay nu dep

Giày mũi nhọn


Những chiếc giày nữ đẹp có phần mũi nhọn luôn luôn tỏ ra rằng nó không bao giờ bị lỗi thời mặc dù nhiều phong cách fashion hay thay đổi từng ngày từng giờ. Lí do chúng được yêu thích do chúng dễ dàng đôn lên vẻ bề ngoài điệu đà & tươi trẻ ở các nàng. Bên cạnh đó, chúng còn nhanh chóng tinh chỉnh dáng người của các bạn nữ để cho khoe ra được những đường cong hấp dẫn đồng thời còn có thể ăn gian bề cao thật là tài ba. Và với những ưu điểm như vậy thì hè này, nhiều kiểu giày nữ đẹp mũi nhọn sẽ bộc lộ sự quyến rũ to lớn của chúng với các tín đồ thời trang.

Giầy metallic


1 cung cách nổi trội, trẻ trung và thu hút là những điều mà mẫu giầy đó mang tới. Nó chính là một loại giầy đặc biệt cùng với một vài mảnh kim loại sáng bóng được tô điểm rất tinh xảo và bóng bẫy. Một kiểu giày metallic với phần gót cao bảo đảm sẽ thu hút tất cả ánh mắt khi mọi người xuống phố hoặc là đi dự tiệc.

Giày sandal gót cao


Sandal lúc nào cũng là phụ kiện phổ quát ở trong mùa hè bởi vì nó đem tới cho chị em sự mát mẻ cho đôi bàn chân. Dù là thế, sandal cao gót còn làm được nhiều thứ hơn vậy khi vừa có thể mang đến cảm giác mát mẻ, đồng thời vừa đôn dáng của người dùng. Mẫu giày nữ đẹp đấy với cái quai cực kỳ thanh mảnh. Nó có khả năng phối hợp linh lợi, gia tăng sự gợi cảm và thướt tha cho tất cả mọi cô gái. Thật không còn điều gì lý tưởng hơn 1 mẫu giầy sandal cao gót để sử dụng trong ngày hè năm nay.

giay cao got

Lúc mua giày, chị em cũng cần quan tâm 1 vài điểm đó chính là mẫu giày nó cần vừa cỡ với đôi chân, lúc mang chả có cảm giác gò bó. Phong cách ăn mặc lúc nào cũng đổi thay bởi thế phái đẹp cần phải lựa chọn 1 đôi giày nữ đẹp xinh thật thích hợp với xu thế hiện tại, chúng ta hãy chứng tỏ mình là 1 hotgirl thời thượng!

Mua nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang web bán hàng giày nữ đẹp - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét