Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Phối màu sắc áo kiểu nữ thật là phá cách cho bạn gái

Nếu như nói tới các item luôn cần có bên trong tủ quần áo của chị em phụ nữ thì chắc hẳn khó mà có thể không nói đến những loại áo kiểu nữ. Loại áo thun này có kiểu dáng không quá cầu kì nhưng mà lại đem đến phong cách đáng yêu, phá cách cho những bạn gái và bận được ở trong nhiều tình cảnh khác nhau. Tuy vậy vì việc đổi mới không dừng của các chiếc áo kiểu nữ làm cho vô số cô nàng gặp rối bời khi mix phối chung với 1 số item khác.



Bắt kịp khuynh hướng năm nay, sự trở lại từ những dạng áo kiểu nữ duyên dáng, sành điệu cùng với màu sắc pastel quý phái sẽ mang lại cho phái nữ 1 vẻ ngoài cực kì mới. Không những thế nó còn tạo được sự thoái mái những khi bận nhờ vào chất vải thun đàn hồi, thấm hút tốt.



Trắng cam phá cách


1 body cao, thon gọn luôn là điều ao ước của những bạn gái, nếu như bạn may mắn có được phom người đấy thì hãy biết tận dụng nhe bởi hầu như mọi loại áo kiểu nữ đều có thể ăn nhập với các bạn, đặc biệt là các kiểu quần loe rộng và áo phông bare midriff, với 02 gamme màu trắng - cam làm phông chủ đạo để tạo được vẻ cuốn hút cho bản thân mình.



ao kieu nu



Dẫu cùng là sắc màu tươi sáng nhưng trắng - cam có thể dễ dàng dung hòa ăn ý cùng nhau để tạo ra dáng vẻ dịu dàng, phá cách cho bạn gái. Cùng với chiếc áo kiểu nữ ngắn các bạn nữ hãy kết hợp chung các kiểu quần lửng hay chân váy cạp cao để giúp cho mình luôn luôn thu hút mà vẫn tao nhã, duyên dáng trong đôi mắt mọi người chung quanh.

Xám hồng cuốn hút



Không phải chỉ có các chiếc áo kiểu nữ ngắn hở bụng mới có thể đem đến vẻ gợi cảm cho các bạn đâu nha! Một số dạng áo phông nữ hở vai có thể lộ rõ bờ vai gợi cảm cùng với phần cổ thuôn nhỏ của chị em mình. Vẫn là set phục trang đó thế nhưng biến đổi tông nền chủ đạo xám trung tính điểm xuyết trên đấy là các bông hoa tươi tắn. Sự mix phối giữa tone màu trung tính và tông màu nóng tươi tắn này giúp để lộ nét yêu kiều của bạn 1 cách rõ rệt.

Hoặc là phối hợp khôn khéo với một kiểu quần ngắn gamme màu hồng sen, đây thật sự là 1 set đồ tuyệt vời cho mình vui đùa tháng ngày hè.



ao kieu nu


Bạn có thể sắm nhiều sản phẩm áo kiểu thời trang và áo kiểu nữ trên trang này

Kem kết hợp xanh bạc sành điệu



Vẫn là dùng style pastel ngọt ngào thế nhưng đổi mới 1 chút để khiến các bạn nhìn thời trang hơn nhiều. Một số loại áo kiểu nữ croptop gamme màu kem có thể phối dễ dàng chung với quần jeans được wash bạc màu sẽ có thể mang lại cho chúng ta một set trang phục cực mốt cho những ngày đi chơi cùng với bè bạn. Hay là kết hợp thêm vào 01 cái áo khoác ren bận ngoài áo nền nhằm tăng thêm vẻ cuốn hút cho set quần áo. Đây cũng là mẹo mix phối được vô số cô nàng ham chuộng trên khắp thế giới đặc biệt là những bạn nữ Hàn Quốc. Hãy lựa chọn thật là thông minh để có style thời trang tuyệt vời nhất nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét