Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Chọn mua áo khoác nam phá cách cho tiết trời se lạnh 2015

Không khí đã ngày càng trở lạnh, cho dù là các bạn nam thì chuyện sắm cho chính mình một chiếc áo khoác ngoài là điều cần có ở trong khoảng thời gian này. Áo khoác nam xu hướng 2015, có rất nhiều mẫu mã độc đáo có thể đáp ứng những sở thích và gout ăn mặc của mày râu.

ao khoac

Giả sử đối với dáng áo khoác dạ, các bạn nam có thể phối mix với sơ mi hoặc áo len mặc với jeans để mà tạo nên style sành điệu và lịch sự. Với các kiểu áo khoác nam giản dị, các bạn vẫn có thể phối hợp với một vài đôi giày modern, 1 chiếc túi xách để biến thành 1 chàng trai lãng tử, phóng khoáng. Hoặc là trở thành 1 anh chàng chất lừ, cực "mốt" cùng một đôi giày boot cổ cụt mạnh mẽ,… Để cánh mày râu có thêm nhiều chọn lựa áo khoác nam thích hợp cho bản thân mình, dưới đây là ba gợi ý thú vị ở trong tiết trời se lạnh năm nay:

Áo khoác nam ngắn: kiểu áo khoác thông dụng với kiểu dáng giản đơn, năng động có thể phối kết cùng vô số kiểu áo khác nhau như là: áo phông, áo sơ mi, quần jean, quần kaki, đây còn là dạng áo hoàn hảo với 1 số chàng trai có chiều cao khiêm tốn.

Áo khoác dạ: 1 trong số những mẫu áo khoác nam được khá nhiều chàng trai ưa chuộng nhờ ngoại hình sang trọng, trẻ trung. Với những chàng trai thích xì tai độc đáo sẽ không thể làm ngơ mẫu áo thế này. Ấy vậy mà, nó cũng rất đỗi kén cạnh vóc dáng người chủ, vì nếu các bạn không sở hữu được chiều cao cân đối thì chúng chỉ làm cho chúng ta cảm giác thấp hơn nữa.

Áo khoác da: Một kiểu áo khoác nam chất liệu da sẽ có thể mang tới diện mạo vô cùng phá cách & menly cho cánh mày râu. Chúng ta cũng có thể chọn lựa dạng áo vải trơn, hay dạng áo có khắc một số hoa văn tao nhã làm điểm nhấn lạ mắt.

ao khoac

Mua nhiều sản phẩm giá rẻ trên site bán hàng áo khoác phao nam đẹp

Bên cạnh đó, gam cũng chính là 1 trong số các việc quan trọng để tạo được vẻ lôi cuốn đối với áo khoác nam. Tông màu thích hợp dành cho phái mạnh chính là màu sắc đen mạnh mẽ, màu xám, xanh navy, màu ghi hay là nâu. Hãy chọn sắm cho chúng ta 01 màu áo lí tưởng với dáng người của mình khi mà không khí lạnh quay về.

Trong mùa lạnh, áo khoác nam vải dạ sẽ có công năng cản gió, giữ ấm và mang đến sự dễ chịu cho ta những khi xuống phố. Bên cạnh đó, các dạng áo khoác vải dạ kiểu dáng tương tự dạng vest là loại áo mang đến cho các bạn nam phong cách rắn rỏi, menly & chẳng hề kém phần sành điệu.

Giả sử các bạn đang nghĩ ngợi nên ăn diện như nào để khiến cho bản thân mình nhìn phá cách & khỏe khoắn hơn trước thì nên mau chóng tuyển chọn cho chúng ta một trong những dáng áo khoác nam phía trên đi nhé. Với những kiểu áo đấy, tin chắc chúng ta sẽ tự tin hơn nữa ở bất kì đâu, đặc biệt là trong ánh nhìn của phái đẹp.

Mua bán bộ sưu tập sản phẩm về áo khoác: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-khoac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét