Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Áo khoác nữ cho từng dạng ngoại hình chị em phụ nữ

Áo khoác dạng quần áo dường như chẳng là gì to tát cơ mà lại khiến cho khá nhiều bạn gái phải rối ren mỗi khi lựa chọn. Vì vóc dáng mỗi người là khác nhau, dẫu mẫu áo khoác nữ đó có thời thượng như thế nào mà lại chẳng hòa hợp cùng với cơ thể thì nó cũng chỉ làm cho các bạn cảm thấy thiếu tự tin và ngại ngùng. Hãy để mọi việc trở nên dễ dàng hơn hẳn cùng với một số ý kiến từ các chuyên gia fashion về phương pháp lựa chọn áo khoác nữ phù hợp dáng dấp bên dưới đây bạn nhé!

Vóc dáng nhỏ bé


Đối với những quý nàng sở hữu cơ thể thế này thì chuyện lựa chọn hoàn hảo hơn thảy đấy là các kiểu áo khoác nữ có dáng dài đến đầu gối, phom hơi rộng nhằm tạo độ cân đối & thiết kế giản đơn. 1 số dạng áo có hình tiết ở cổ sẽ giúp bạn nhìn trông duyên dáng & hòa nhã hơn. Tuy vậy, chúng ta tránh quá tham lam độ dài của kiểu áo, vì bởi nó sẽ làm cho tầm vóc của mình cảm giác khiêm tốn hơn nữa.

ao khoac

Ngoại hình người mẫu


Một phom người hoàn hảo với mọi đường cong cơ thể cuốn hút luôn là nỗi niềm mong ước của tất cả cô nàng. Phọt người như này không chỉ cuốn hút mà nó còn khá là dễ dàng tìm chọn áo quần. Nếu bạn may mắn thừa hưởng hình thể đấy mình hãy chọn dùng loại áo có khả năng tăng tính thu hút & khoe ra đường cong trên cơ thể, cáckiểu áo khoác nữ ôm bóvà có buộc lưng làm điểm hút mắt cho phần eo, chiều dài đến đầu gối sẽ là gợi ý hợp lí cho các bạn.

Đôi vai thô


Khi mà có được đôi vai rộng bạn hãy nên tìm chọn những kiểu áo khoác nữ kích cỡ rộng rãi và chẳng có cấu trúc. Hơn thế nữa, 1 số dạng áo khoác có phần đệm hai bên vai các bạn cũng đừng nên mua sắm, vì bởi nó sẽ khiến phần vai của các bạn nhìn trông to hơn hẵn. Để tạo nên vẻ cân bằng cho cơ thể các bạn cứ mạnh dạn diện dạng áo không có tay áo hay 1 số vạt áo xòe để có thể che giấu đi yếu điểm đó.

Đôi vai hẹp


Ngược với những cô nàng bờ vai rộng, trong mỗi mẫu áo khoác hãy thêm vào một miếng đệm vai để tạo nên vẻ cân đối, áo khoác ngoài kiểu quân đội sẽ chính là gợi ý thích hợp cho chúng ta. Những điểm nhấn nhá ở vùng eo như 01 mẫu dây lưng giản dị cũng giúp người xung quanh chẳng hề quan tâm tới phần vai bé nhỏ của bạn.

ao khoac

Ngực nhỏ


Lí tưởng nhất đối với chúng ta đó là một số dạng áo khoác nữ xéo bó với một số hình tiết nhấn nhá ở phần ngực sẽ làm đánh lừa người khác về vòng 1 khiêm nhường của mình. 1 số loại áo xì tai cổ điển rất thích hợp đối với bạn. 1 số điểm như là ve áo rộng, những đường may, xếp nếp ở phần vai sẽ giúp cho bạn nhìn trông thuôn gọn hơn hẳn.

Bụng to


Mẫu áo một khuy giản dị là guu lí tưởng hơn cả đối với chị em mình. Một số chọn lựa khác nữa gồm có: form áo thẳng hoặc là phom chữ A. Để có được dáng người trông thuôn gọn hơn nữa, mình hãy tìm chọn kiểu áo khoác nữ vai tự nhiên & không nên chọn lựa nút áo quá bự & điểm nhấn nhá tụ hội vào vòng hai.

Mua những sản phẩm về áo khoác :http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nu/ao-khoac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét