Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Giúp nàng chọn đầm ren phù hợp với dáng dấp

Đầm ren lúc nào cũng mang sự hòa trộn của nét mới lạ cùng một số kiểu dáng duyên dáng và hoa văn retro đem tới sự kiêu sa cho người diện. Với sự biến đổi mau chóng của nhiều xu thế thời trang hiện nay, một số mẫu đầm ren lúc nào cũng được các chị em tìm mua để giúp bộc lộ xtyle thời trang của chính mình.

Khi chọn sắm bất cứ item gì, các bạn cũng nên chọn sắm những trang phục có khả năng bộc lộ được vẻ sexy, phong cách riêng biệt của chính mình. Đầm ren cũng thế, chúng được xem là 1 item thời trang có cung cách đẳng cấp và rất rực rỡ. Vì thế các bạn phải lựa chọn sao cho kĩ càng, thật hoàn hảo với chính mình. Phía dưới chính là một số sẻ chia giúp các chị emchọn sắm váy đầm renđúng chuẩn.

dam ren

Nếu mà bạn có 1 đôi vai chuẩn, hãy nên lựa chọn 1 số dạng đầm ren ấy để phô ra vẻ đẹp trời phú của mình. Tuy nhiên chị em cũng cần chú ý bởi loại vải ren cũng khá là “thoáng” vì thế bạn chẳng cần phải lộ vai quá trớn. Phải "chấp hành" quy tắc kín đáo ở trên thì hở phía dưới hoặc ngược lại. Còn nếu như các bạn gái có 1 dáng người hoàn mỹ thì bất kỳ kiểu trang phục nào cũng chẳng làm khó được bạn. Hãy tập trung nhiều đến màu sắc cho thích hợp với nước da của bản thân là ok.

 Với một số cô nàng sở hữu dáng vóc chả được hoàn hảo thì hãy tham khảo 1 vài tham khảo ở dưới đây: 

 Hình thể đồng hồ cát : thử tạo ra điểm hút mắt ở vòng 2 cân đối của mình với 1 số chiếc thắt lưng hay là một vài cái nơ xinh. Với các loại đầm ren, vẻ đẹp sexy mà nó đem lại là cực kỳ to lớn thế nên mọi người có thể thu hút người xung quanh bởi các kiểuchân váy chữ Aphối kết cùng phụ kiện khác gam màu trẻ trung.

dam ren

 Với các quý cô với vóc dáng hình tam giác : có thể che đậy nhược điểm vòng 1 và đôi vai rộng không cân xứng với phần hông & chân nho nhỏ bằng việc chọn lựa 1 số kiểu đầm ren bung xòe. Váy kiểu này sẽ giúp cho dáng vóc của các bạn hài hòa hơn.

 Dáng người bánh mì : đối với những cô bạn sở hữu thân hình đó luôn luôn có cảm giác tự ti bởi chiếc eo quá khổ của mình. Có thể gây sự quan tâm tới một vài chỗ khác nhờ 1 số mẫu đầm ren chữ V cúp ngực thu hút. Ngoài ra 1 cái váy cũng chính là lời khuyên lý tưởng dành cho bạn gái sở hữu cơ thể bánh mì.

 1 số quý nàng tương đối lùn : với một số người có chiều cao thấp thì khâu chọn sắm trang phục khá nan giải và chẳng được tự tin cùng với các kiểu đầm ren quyến rũ. Có 1 cách để cho chị em diện đầm chính là nhất định không chọn sắm 1 vài chiếc váy ren có chiều dài xuống đầu gối bởi chúng sẽ làm chiều cao của bạn thực sự khiêm tốn!

Với 1 số kinh nghiệm bên trên, mong rằng bạn sẽ tìm chọn được 1 kiểu đầm ren hợp với dáng dấp của mình nhứt, quyến rũ nhất những khi ra ngoài.

Hiện có nhiều sản phẩm giá tốt trên trang web bán hàng đầm ren -Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét