Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Bước đi bán hàng cạnh tranh ở thương hiệu thời trang Uniqlo

Thương hiệu thời trang Uniqlo được bắt đầu biết tới như 1 tên tuổi thành công trong thị trường bán lẻ áo quần giá rẻ phổ biến nhất Xứ Sở Hoa Anh Đào. Chiến lược của Uniqlo không thu hẹp trong thị trường Xứ Sở Hoa Anh Đào bên cạnh đó còn trên khắp nơi trên thế giới đáng nói là nước Mỹ. Được biết như là nơi để mua sắm lớn hơn cả khắp nơi trên thế giới, thị trường này phải thực sự thay đổi một cách nhanh chóng để phục vụ cho mong muốn thay đổi theo từng ngày từ phía khách hàng tiêu dùng. Song song đó, cũng sẽ có hàng loạt nguyên do khiến cho danh tiếng thời trang Uniqlo thành công ở địa hạt này đó là nắm được tâm lý những người tiêu dùng với những sản phẩm thời trang Uniqlo tiện ích, dễ mặc cũng như giá cạnh tranh, tăng trường nhanh chóng cùng rất nhiều đối thủ đi cùng ngành thời trang như là Gap và Old Navy.

uniqlo

Dù cho thời trang Uniqlo khai sinh từ Xứ Sở Hoa Anh Đào, tuy nhiên thị trường này cũng đã đến lúc bão hòa. Thế nên chiến lược mở rộng cho làng thời trang nước ngoài đó là 1 trong những bước tính đúng đắn khiến thương hiệu thời trang Uniqlo có lợi nhuận khá cao.

Với bối cảnh khủng hoảng kinh tế tại Hoa Kỳ, một vài nhà phân tích nghĩ là nên xem điều này sẽ là thuận lợi đắt giá đến chohình ảnh Uniqlotừ đó quảng bá nhãn hiệu của mình đối với thị trường thời trang sôi nổi này. Nhiều khả năng là thời trang Uniqlo dần nhanh chóng trở thành cái tên khét tiếng nhất ở trong ngành bán lẻ thị trường thời trang bình dân trên thị trường lớn nhất khắp nơi trên thế giới, đóng góp khá lớn cho yếu tố tăng trưởng của nhãn hàng.

uniqlo

Tham Khảohình ảnh hoodiemới về.

Khác biệt với Zara, H&M, Mango hoàn toàn được nhiều người biết tới hệt như các thương hiệuthời trang unisexbình dân song luôn luôn cung ứng được thị hiếu có phong cách với mỗi khuynh hướng toàn thế giới. Chỉ vài ba tuần sau trông thấy những khuynh hướng bắt đầu, những nhãn hàng này đã mau chóng tung ra bst của họ căn cứ vào rất nhiều thiết kế ấy cho nên có những khi nhà máy gia công quần áo buộc phải xử lý công việc ngày đêm có những lúc lại rảnh rỗi. Ngược lại, nhãn hàng thời trang Uniqlo thực sự gắn bó cùng với kiểu cách giản dị, đánh mạnh vào sự thoáng mát, rất thông dụng cùng hiệu suất thực hiện rất cao. Vì vậy nên, thời trang Uniqlo mang về giá cả rẻ hơn nhiều so với nhiều nhà sản xuất khác bởi chẳng cần nâng cấp những phương án hàng hóa đuổi theo các mốt. Uniqlo tính toán công suất nhà máy & sản xuất đồ của ngành may mặc một cách bình ổn suốt cả năm vì thế đạt được hiệu suất cao hơn khá nhiều.

uniqlo

Mua các mặt hàng về thời trang Uniqlo :http://www.Sendo.Vn/thuong-hieu/uniqlo/

Trước đây, Uniqlo đã từng gặp phải thất bại khi cố gắng mở rộng sang những trung tâm mua sắm mỹ. Rút kinh nghiệm, để có thể mang lại 1 cách mới lạ,Uniqlo thuê khoảng 4.000m2 bên trong Garden State Plaza cùng với mặt tiền thoải mái luôn có thể thấy được ngay ở xa lộ rất gần đấy hoặc là từ bãi đậu xe của trung tâm mua sắm. Uniqlo đã có được ba gian hàng ở 1 vài vị trí nhộn nhịp nhất New York cùng với 01 ngay khu vực thành phố San Francisco.

Vì muốn làm thành hiệu quả, Uniqlo còn chi nhiều riêng cho pr, ở trong năm 2011 vượt hơn gấp bốn lần chi tiêu quảng cáo đến 8,3 triệu USD. Nhãn hiệu thời trang Uniqlo cũng nhanh tay phát triển mạnh nhiều bước tính tăng trưởng khá đầu tư ở các trung tâm mua sắm ở Hoa Kỳ có mục tiêu là tầm khoảng 8 năm nữa, cứ mỗi năm sẽ mở được thêm 20-30 cửa hàng khác đồng thời đến năm 2020 đạt đến 10 tỷ USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét