Khỏe mạnh đúng gu

Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Cập nhập xu thế giày nữ đẹp trong mùa hè năm nay

Hè đến, một số mẫu giày nữ đẹp lại có cơ hội lên ngôi. Các nàng đã bắt nhịp xu hướng đương thịnh hành hay chưa? Dưới đây là một số mẫu giày nữ đẹp hiện đang được ưa chuộng ở trong mùa hè 2015 này. Hi vọng chúng có thể giúp cho các bạn tìm được 1 loại giày phù hợp để bộc lộ style của mình.

Giày Buckle


Chúng chính là 1 trong những xu thế giày nữ đẹp đương được ưa chuộng. Giầy Buckle mang thiết kế là cái đế bệt kèm với cái quai rộng có nhiều khóa móc giống y như nịch lưng cực kì bắt mắt. Mát mẻ và thu hút chính là những điều mà đôi giầy trẻ trung đấy mang lại. Hãy mau chóng chọn lựa cho chính mình một đôi nhá!

Giầy Sneaker


Từ rất lâu những đôi giày sneaker đã được các bạn nữ yêu vẻ năng động chọn lựa. Nó mang 1 vẻ ngoài thiệt là thời trang và cá tính bên cạnh đó còn có chức năng giúp bao bọc đôi bàn chân dưới tia nắng chói chang trong mùa hè. Nếu mà các nàng thường hay đi ra đường thì lúc đấy loại giày nữ đẹp xinh đấy chính là 1 sự lựa chọn đúng đắn. Nếu như muốn thể hiện thêm cá tính thì các bạn gái hãy thử mix cùng với 1 mẫu áo khoác blazer.
giay nu dep

Giầy nhọn mũi


Những kiểu giày nữ đẹp sở hữu phần mũi nhọn luôn tỏ ra rằng mình chả bao giờ bị lỗi thời mặc dù các xu thế thời trang thường đổi mới mỗi ngày mỗi giờ. Nguyên nhân món đồ này được ưa chuộng bởi do chúng mau chóng đôn lên vẻ ngoài điệu đàng và tươi trẻ ở các bạn nữ. Ngoài ra, chúng còn có khả năng căn chỉnh cơ thể của các bạn gái để cho phô ra được các đường cong gợi cảm đồng thời còn có thể ăn gian bề cao thật là đáng khâm phục. Với nhiều điểm mạnh đó thì ngày hè này, những kiểu giày nữ đẹp mũi nhọn sẽ cho thấy lực hút to lớn của chúng đối với nhiều cô nàng thời trang.

Giày metallic


1 cung cách nổi bật, trẻ trung & hấp dẫn là những gì mà mẫu giày ấy đem tới. Chúng được coi là một mẫu giày đặc sắc cùng nhiều mảnh kim loại chói sáng được bài trí vô cùng tinh xảo và tươi tắn. 1 kiểu giày metallic cao gót đảm bảo sẽ lôi cuốn tất cả mọi ánh mắt khi chúng ta dạo phố hoặc là đi ăn tiệc.

Giầy sandal gót cao


Giày sandal được xem là phụ kiện được yêu thích giữa trưa hè vì chúng mang đến cho các bạn nữ sự thoải mái cho đôi bàn chân. Dù là vậy, sandal cao gót còn làm được nhiều điều hơn thế khi vừa có thể mang lại cảm giác dễ chịu, lại vừa phô dáng của người đi. Chiếc giày nữ đẹp này với phần dây quai rất là thanh mảnh. Nó có thể kết hợp linh lợi, làm tăng vẻ quyến rũ và điệu đàng cho tất cả bạn nữ. Thật sự không còn điều gì tuyệt diệu hơn một đôi giầy sandal gót cao để sử dụng trong mùa hè năm nay.

giay cao got

Mỗi khi lựa chọn giày, bạn cũng nên quan tâm các vấn đề đấy chính là loại giày đấy phải vừa cỡ với đôi bàn chân, trong khi đi không có cảm giác khó chịu. Fashion luôn cải cách bởi thế phái đẹp cần phải chọn lựa 1 mẫu giày nữ đẹp xinh thiệt hợp với xu hướng hiện tại, hãy cùng cho thấy mình là 1 cô gái cá tính!

Các bạn có thể lựa chọn nhiều sản phẩm giày nữ thời trang và giày nữ đẹp ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét