Khỏe mạnh đúng gu

Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Xe đẩy trẻ em và những chia sẻ trong lúc chọn lựa

Thị trường xe đẩy rất phong phú và đa dạng cho nên bước lựa chọn được một món đồ hợp lí, an toàn là một điều rất cần thiết tuy nhiên chả dễ. Nên xét đến những vấn đề khác nhau trong lúc chọn xe đẩy trẻ em và vài ba gợi ý dưới đây sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về vấn đề này.

An toàn


Đây là chỉ tiêu trước nhất & quyết định hơn cả trong lúc chọn mua xe đẩy trẻ em. Chúng ta cần phải bảo đảm các thứ bao quanh bé luôn an toàn. Đã có khá nhiều vụ việc trẻ bị rơi xuống xe hay xe bị "rụng rời" có thể làm cho bé nhà mình bị tổn thương. Nên hãy tìm chọn nhiều chiếc xe đẩy đảm bảo, có xuất xứ rõ ràng và có bộ phận chống dằn, bánh xe cần phải được sản xuất từ cao su dẻo để không sốc trong khi đẩy. Và nhất là bắt buộc cần có hệ thống phanh. Nếu như các mẹ muốn ngưng xe đẩy lại nên chọn hệ thống phanh đó vừa đảm bảo vừa hữu ích.

xe day tre em

Thuận tiện


Còn tùy nhu cầu của mỗi một gia đình để tìm kiếm được 1 mẫu xe đẩy trẻ em tiện lợi nhất. Nếu như nhà mình có 2 trẻ nhỏ thì tốt nhất nên chọn mua xe đẩy cặp vừa tiết kiệm kinh phí vừa thuận tiện chăm nom cùng 1 lúc cả hai trẻ. Và một số gia đình thường xuyên di chuyển thì hãy tìm mua các chiếc xe có khả năng gấp vào mau chóng. Năm nay, có mặt 1 vài dạng xe đẩy trẻ em nhanh chóng gập vào và bật ra chỉ cần một công tắc. Vô cùng hợp lúc phải di chuyển nhiều. Với các nhà có ôtô thì cũng phải đảm bảo chiếc xe đẩy có thể để vào cốp xe hay có chức năng gắn trên ghế ngồi mỗi khi phải di chuyển.

Để ý tới mái che & khả năng đổi hướng đẩy


Đối với những trẻ còn nhỏ (thông thường là dưới sáu tháng tuổi), cơ thể của con còn khá là mềm yếu vì thế bạn cần chọn một số dòng xe đẩy trẻ em với đa dạng các tư thế: nằm, ngả, ngồi,… để có khả năng sử dụng linh hoạt hơn. Thường thường nhiều trẻ dưới 6 tháng tuổi ba mẹ chỉ nên chọn chế độ nằm & ngả bởi thân thể bé yêu không hoàn thiện. Mặt khác, ở lứa tuổi ấy, các mẹ có thể tìm kiếm các chiếc xe đẩy trẻ em có thể đổi hướng trong lúc đẩy bởi trẻ còn quá nhỏ, khi không được nhìn thấy mặt các mẹ sẽ sợ sệt. Song song đó, bạn có thể vui đùa cùng với con lúc dạo chơi. Chắc hẳn bé con nhà bạn sẽ vô cùng vui tươi đấy nghen. Mái che của xe cũng phải được đảm bảo chống được gió mưa, bụi, ánh nắng mặt trời, … 1 cách toàn hảo. Nó phải được trang bị tính năng gập vô mở ra thật dễ dàng.

xe day tre em

Khối lượng


Có nhiều xe đẩy phục vụ cho mỗi đòi hỏi về trọng lượng khác biệt. Ta nên nhìn kĩ càng các thông tin này trong khi tìm mua xe đẩy trẻ em để đảm bảo an toàn nghen. Không được chọn mua những chiếc xe quá lỏng lẻo không đảm bảo.

Người dùng nên lựa chọn những sản phẩm xe đẩy trên Sendo và xe đẩy trẻ em trên trang web này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét