Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Đồ chơi lego món đồ bổ ích đối với trẻ nhỏ

Đồ chơi lego, một mặt hàng đồ chơi lắp ghép tuyệt hảo để giúp trẻ hoàn thiện trí óc. Với vô vàn hình khối lớn nhỏ đa dạng, bé có thể thỏa thích biến hóa chúng thành các loài vật, đồ vật, tòa nhà,… mà chính mình nghĩ ngợi ra. Đồ chơi lego luôn luôn được nhiều bậc bố mẹ nhận định cao về độ an toàn và khả năng tư duy, sáng tạo. Dù vậy, bạn cũng phải chọn lựa chủng loại phù hợp đối với bé cưng của bạn.

Khi dưới 02 tuổi


Ở mức tuổi này, là thời gian để cho trẻ nhận biết & tiếp cận những điều chung quanh, do thế chơi chính là 1 phương án tuyệt hảo để giúp trẻ thân quen với thế giới bên ngoài. 01 hộp đồ chơi lego duplo sẽ chính là lựa chọn thích hợp khi mà trẻ lên 18 tháng tuổi. Mình hãy cùng ngồi vui chơi cùng bé con, chỉ bé lắp ráp các khối màu chồng cao lên hoặc là tạo nên các hình mẫu đơn giản để kích thích trí tưởng tượng của trẻ. Song song đó, ở trong bộ lego duplo còn có thêm 1 số thú vật nhỏ để giúp bé hiểu biết tiếng kêu của một vài loài vật.

do choi lego

Bé 2 tuổi


Ở tuổi này, bé tập quan sát thế giới chung quanh thông qua những món đồ chơi & lời nói, phong thái ba mẹ. Trong thời điểm này, sức mường tượng của bé con cũng phát triển từng ngày, bạn sẽ có thể thấy được trẻ nhỏ tí tởn bắt chước theo cha mẹ như là: lái ôtô, làm bếp, đọc sách,… điều ấy chỉ là một trong những sự phát triển tự nhiên của trẻ nhỏ. Và hiện giờ bé đã có thể xếp thêm nhiều viên gạch nữa từ bộ đồ chơi lego tạo nên những tháp cao ấn tượng.

Cứ như vậy, trẻ sẽ bắt đầu nhận biết thật kĩ hơn nữa về tone màu với mẫu hình tất cả món đồ mà trẻ lắp ráp. 1 số tòa nhà cùng với những khối ghép khó khăn hơn sẽ có thể phát huy trí thiết kế của trẻ. Hộp đồ chơi lego Ville quả là sự chọn lựa tuyệt hảo cho bé tại giai đoạn này, bên cạnh các khối ghép, có thêm những con thú, sẽ có thể giúp cha mẹ cùng bé hiểu rõ về khu vực sinh sôi, với nguồn thực phẩm của con thú đó.

Đến khi bé yêu lên ba tuổi.


Trẻ 3 tuổi đã có khả năng đi và ngồi thật vững chắc và bé cũng bắt đầu thích ngồi chơi 1 bé khác nữa. Thế nên, sẽ thật tuyệt hảo nếu như hai bé cùng với nhau sắp xếp đồ chơi lego, điều đấy sẽ làm cho bé con có được thêm niềm vui & học hỏi được nhiều điều. Có khi cũng nảy ra tranh cãi, chúng ta hãy từ từ sử dụng những câu khích lệ & khen tặng để giúp trẻ luôn thấy thích thú & hòa đồng với bạn.

do choi lego

Những loài vật, các hình tượng ở trong bộ đồ chơi lego… vẫn luôn đóng nhiệm vụ quan trọng đối với bé ở số tuổi này, bằng những thứ đó bé có khả năng tạo dựng 01 câu chuyện hay là một kịch bản thú vị nào đó để mà học hỏi.

Xem thêm các sản phẩm về đồ chơi lego: http://www.Sendo.Vn/do-choi-lego.Htm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét