Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Chọn váy cưới phù hợp dáng người

Chọn váy cưới phù hợp dáng người Mọi cô gái đều muốn mình quý phái, rạng rỡ nhất trong ngày trọng đại và váy cưới đóng vai trò rất lớn. Trước vô vàn kiểu dáng, màu sắc, việc lựa chọn trở thành trở ngại hơn. Một số gợi ý sau đây hy vọng có thể giúp được bạn.

Thân hình quả lê: Dáng quả lê là một dáng khá đặc biệt bởi bạn sẽ có được phần vai suôn & nhỏ nhưng hông, mông và đùi lại to. Bởi thế, khi chọn lựa váy cưới, tốt nhất nên tìm cách khắc phục những nhược điểm này. Một cái váy dáng chưa A xòe rộng sẽ có tác dụng hơn nhiều so với một chân váy đuôi cá hoặc dáng vừa khít body. Đồng thời, vật liệu để may váy nên là duchessse satin hay taffeta bởi những loại vải này sẽ có độ phồng hơn, che giấu tốt phần hông & đùi bạn đồng thời giúp bạn thêm duyên dáng & lộng lẫy. Chọn những mẫu váy cưới có phần cổ chữ V khoét sâu hay nhấn nhá bằng ren mỏng để khiến sắc vóc thêm thanh mảnh & quyến rũ hơn. Nói không với những vật liệu cứng cáp như satin bóng vì chúng sẽ khiến cơ thể bạn càng “phình” to ra đấy!



Sắc vóc hình quả táo: Vòng hai quá khổ của những cô nàng sở hữu sắc vóc quả táo sẽ không còn là vấn đề khi mặc váy cưới nếu bạn khéo léo lựa chọn. Kiểu váy chữ A được nhấn nhá thêm thắt lưng bằng satin sang trọng sẽ giúp bạn mau chóng xua tan mặc cảm này. Hơn nữa, bạn vẫn có thể chọn những mẫu váy được nhấn nhá cầu kỳ phần chân váy để tập trung mọi ánh nhìn của người nhìn. Một số mẫu có phần phần cái váy cầu kỳ như xếp tầng, bèo nhún, đính nơ hay phủ ren đều thích hợp với bạn. Chọn những kiểu váy có phần thân trên hơi cứng cáp như áo quay dáng corset hay cổ chữ V bó sát cũng là chọn lựa thông minh để che nhược điểm, giúp vòng 2 trông thon gọn & duyên dáng hơn.



Hiện có nhiều dịch vụ cưới đang khuyến mãi trên trang web - chụp ảnh cưới

Vóc dáng nhỏ nhắn & vòng một nhỏ: Với những cô dâu nhỏ nhắn, việc chọn váy cưới sẽ không quá trở ngại đâu nhé! Chẳng những thế, bạn còn có rất nhiều chọn lựa. Váy trumpet, váy chữ A xòe rộng, váy dáng suông, váy dài chấm đấ,… đều thích hợp với bạn. Điểm đặc biệt, những mẫu váy cưới có phần đuôi váy dài vừa phải sẽ giúp bạn “ăn lận” chiều cao, làm cho bạn trông như cao hơn. Những chân váy cưới có phần thân trên xếp nếp, xếp tầng hay đính hoa sẽ giúp tăng kích thước vòng 1 đáng kể đấy! Nếu không quá chú trọng vào vòng 1, bạn có thể lựa chọn những tạo mẫu cổ đổ, váy dây nhẹ nhàng sẽ biến bạn thành một cô dâu ngọt ngào và gợi cảm. Nói không với những kiểu váy có phần eo thấp, vật liệu bóng hay nặng trĩu đều khiến cho bạn trông càng nhỏ bé hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét