Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Quần áo Zara và nhiều nguyên nhân làm nó lúc nào cũng thu hút

Zara được khá nhiều người tiêu dùng ví như hãng sản xuất “quick fashion” cùng với những khuynh hướng tập hợp & chấp nối nhưng nó lại được khá nhiều bạn lựa chọn nhiều. Do đâu mà nhà sản xuất quần áo Zara lại có thể có sự thành công đấy? Những thông tin dưới đây sẽ giải quyết được 1 vài vướng mắc của bạn.

Zara

Cùng với tôn chỉ kinh doanh của mình, hãng quần áo Zara nổi tiếng nhờ hàng style, giá tiền hợp lý, lúc nào cũng bắt kịp xu hướng thời trang mới lạ nhất một cách mau lẹ nhất. Bình thường, một set quần áo Zara chỉ chứa trong cửa tiệm tối đa chỉ một tuần thôi. Khi nhiều nhà sản xuất khác tập trung vào bước thiết kế để nhằm tạo nên nhiều kiểu mẫu trang phục thích hợp với nhu cầu cũng như khuynh hướng hiện nay của nhiều fan trung thành của thời trang.Nhãn hàng Zarathì chả như thế, họ chỉ mô tả lại khuynh hướng từ 1 số hãng sản xuất thời trang nổi tiếng mà thôi.

Các designer của Zara chẳng tạo nên xu hướng mới nhưng mà bọn họ chuyên tập kết vô vàn style mới nhất để cho ra 1 mặt hàng mới. Theo thống kê mỗi một năm hãng quần áo Zara sản xuất hơn mười ngàn mặt hàng khác nhau. Chính vì thế, hàng ngũ thiết kế của Zara phải hoạt động hết sức thì mới thỏa mãn nổi.

Đề cập chung chung cho mọi người dễ mường tượng. Sau đây là một vài lí do giúp quần áo Zara lúc nào cũng được ưa chuộng:

Nhiều form dáng



Quần áo Zara sở hữu vô số cung cách riêng biệt, chủng loại khác nhau bởi thế mọi người rất dễ tìm mua được một set đồ phù hợp với x-tyle của bản thân. Bọn họ tạo ra hàng tá hình dáng và hạn chế số lượng. Bình quân, bảy ngày, mỗi nhà thiết kế phải tạo ra 1 – 2 mẫu mặt hàng. Bởi thế, các kiểu mẫu áo quần mới nhất khá nhanh chóng cháy hàng để bọn họ tung ra nhiều mẫu mới.

Số lượng ít bởi thế mau cháy hàng



Bởi hạn chế số lượng cho mỗi một kiểu mẫu, vì vậy mà một số bộ quần áo Zara luôn mau cháy hàng nếu mà bạn mua trễ, và cách thức này còn tạo ra tính khan hiếm. Đối với các trang phục thì các món đồ càng khan càng quí, càng được tìm kiếm. Khi có một kiểu mẫu nào đấy chẳng được nhiều người chào đón thì Zara chỉ đơn giản sale off tầm 10% là cháy hàng chóng vánh, so với 1 số hãng sản xuất khác có khi 50% vẫn chưa chào bán được sản phẩm.

Zara

Xem thêm bộ sưu tập mặt hàng về hình ảnh quần áo zara :http://www.Sendo.Vn/thuong-hieu/zara/


Tiệm trang hoàng ấn tượng, thu hút



Một trong những đặc điểm làm nên sự hút khách của hãng quần áo Zara chính là bày trí cửa hiệu. Bọn họ không tập trung nhiều vào khâu quảng bá mà chỉ cần tập trung vào trong việc xây dựng vô số cửa hàng, tạo một không gian chuyên nghiệp bên trong cửa tiệm của họ. Zara luôn luôn chọn những địa điểm độc đáo nhứt ở các thành thị lớn, bày trí các mẫu sang trọng nhứt, tinh vi nhất. Họ có cả một hàng ngũ kiến trúc sư để làm việc đó (xem xét địa chỉ, thiết kế bên trong, khung cảnh, màu sắc,…) Do đó, nó đã tạo ra được uy tín & sức hút đối với khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét