Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

3 xtyle áo khoác nam dành cho mùa thu năm nay

Dạo gần đây, keyword “áo khoác nam” dường như đang được những chàng trai tra cứu hàng đầu ở trên những trang website. Vì bởi với mày râu áo khoác không chỉ là item dùng để che nắng, giữ nhiệt mà nó còn là y phục làm mình trông thật style & phá cách mỗi khi đi ra phố.

Các anh chàng thường chả quá khó khăn trong vấn đề chọn đồ, thế nhưng không phải vì chuyện đấy mà buông lỏng mình ăn diện 1 số set đồ xuề xòa. Không quá cầu kì, menly luôn là thiên hướng với những chàng trai. Và đấy cũng là những mong muốn mà mọi chàng trai cần có ở 01 kiểu mẫu áo khoác nam vào thu 2015 năm nay. Cùng với 3 kiểu dáng áo khoác nam trên Sendo rất độc đáo được mách nhỏ ngay dưới đây hẳn sẽ có thể tạo ra một style mới lạ với mày râu mình.

Áo khoác ngoài vải denim nam tính


Mùa thu 2015 xu hướng vải denim đang trở thành nổi cộm và các kiểu mẫu áo khoác nam chất liệu denim mau chóng được những mày râu săn lùng. Chất liệu denim chắc chắn cùng với sắc màu khác lạ sẽ giúp những chàng trai nhìn trông mạnh mẽ, "chất" hơn hẳn, hơn thế nữa nó còn khiến phái nam trẻ hóa thêm vài tuổi.

ao khoac nam

Cũng tùy phong cách mà các mày râu có thể chọn kiểu mẫu áo khoác nam tone màu xanh sẫm hoặc là xanh sáng với những đường mài hay là rách độc đáo. Bên cạnh đó set quần áo của bạn sẽ càng nhìn trông nổi bật hơn nữa nếu như mặc áo denim với quần jeans hoặc là kaki.

Áo khoác ngoài kiểu quân đội táo bạo


Áo khoác nam kiểu mẫu quân đội sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ & phủi bụi đang cuốn hút sự chú ý của lượng lớn bạn nam. Tone màu xanh lá cây này không chỉ có độ lôi cuốn lạ lùng với những bạn nam mà ngay cả các chị em phụ nữ chúng cũng thành ra gamme màu ưa chuộng bên trong tủ trang phục.
Bên cạnh mà xanh lá, áo khoác ngoài kiểu quân đội được nhấn mạnh bởi họa tiết độc đáo đặc trưng trong binh lính. Điều này sẽ rất là hữu dụng những khi chúng ta phối hợp y phục, bởi chúng hết sức dễ dàng hòa hợp cùng với những trang phục khác nữa, đem tới chúng ta đa dạng phong cách ăn bận bắt mắt. Và với kiểu mẫu áo khoác nam này các chàng trai chỉ việc vận cùng 01 cái áo thun đơn giản bên trong, 01 form quần jean màu sẫm & 1 đôi giầy thể thao là các bạn đã trở thành chàng trai hết sức manly.

Áo khoác blazer trang nhã


Mang xì tai tách biệt với dạng áo bên trên, áo blazer nam cuốn hút đôi mắt của mọi cô nàng vì bởi nét giản dị mà tao nhã. Bạn sẽ dễ dàng hấp dẫn được ánh mắt của phái nữ bởi dáng vẻ lịch sự & nhã nhặn của mình.

ao khoac nam blazer

Áo khoác nam blazer cực kỳ phong phú về mẫu mã & tông màu chính vì thế thích hợp cùng nhiều tình huống khác biệt. Chúng còn là kiểu áo tuyệt vời cho một số bạn nam công sở hoặc vào buổi đầu hẹn hò cùng với nửa kia & trong một số dịp quan trọng.

Khách hàng có thể mua nhiều sản phẩm áo khoác và áo khoác nam trên trang web này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét