Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Những gam màu thời trang của Thu Đông năm nay

Xúc cảm châu Á, các chi tiết thời trang unisex hoang dã, các gam màu… là những khuynh hướng người viết mong giới thiệu tới độc giả.

Sắc cam. Những mùa mốt dịp gần đây, trang phục Thu Đông liên tiếp đón nhận những gam màu ấm nóng. Cuối thu năm này, màu cam đang thực hiện 1 trận tổng tấn công trên toàn bộ các sàn catwalk, từ New York đến London & từ Ý đến Paris. Ấn tượng ở sắc màu này hoàn toàn không ai có thể chối từ khi nó chấm phá những điểm nhấn khá riêng ở những loại áo ngoài, đầm liền, váy ngủ... Gam màu Xanh thu hút. Cuối thu năm nay, ấn tượng của xanh coban sẽ dẫn các cô gái đi từ ngỡ ngàng này đến ngỡ ngàng khác khi mà các nhà thiết kế cho xanh coban vào 1 loạt những mẫu trang phục đầy phá cách cùng ấn tượng. Trắng đen lịch lãm. Chẳng kể Thu Đông hay Xuân Hè, trắng đen luôn là 02 sắc màu thời trang được những designer nhắm tới. Vào thu năm này, đen trắng vẫn tiếp tục phô diễn khả năng thống lĩnh của nó dựa vào phương pháp kết hợp vô cùng tinh tế & lịch lãm trong thời trang. Sắc tím. Cũng gần như các sắc màu nóng, sắc tím năm 2014 nhận được sự ủng hộ nhiệt tình ở các nhà thiết kế từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp. Tông màu này cũng tạo ra một loạt xúc cảm không phai khi nó ngự trị đầy hoàn hảo trên các kiểu áo khoác thời trang cỡ bự.

thoi trang unisex

Vai vuông. Đã biến thành 1 quy tắc trong làng thời trang, cứ mùa mốt chớm Thu là khi người ta liên tục được trải nghiệm phút thăng hoa đầy vẻ mạnh mẽ, kiên quyết của các bờ vai ngang. Thu Đông 2014/2015 thị hiếu này không chỉ thể hiện trên các mẫu áo choàng. Mà nó còn hiện diện trong cả các chiếc áo thun, chemise như 01 dấu nhấn với vẻ đẹp của nữ giới. Ở trào lưu này, fan xì – tai sẽ thấy Balmain là cái tên khẳng định rõ nhất vị trí và sức sáng tạo của mình với những bộ sưu tập trên cả hoàn hảo. Kế đến là Mugler với style tái cấu trúc thân thể khá là điệu đàng ở bờ vai.

Đầm ngủ. Có thể bạn chưa kịp quên hình ảnh khiến nhiều phân tích ở người đẹp Vic tại một giải đấu tennis mới đây. Phải mặc các trang phục thanh lịch, người mẹ 4 con này lại diện mẫu váy hệt đầm ngủ ở cái tên thời trang Louis Vuitton. Tuy nhiên khẳng định ngay là, chiếc váy nhận tinh thần ở các kiểu đầm ngủ này sẽ được giới trong nghề nhận xét là 1 trong các sáng tạo đặc biệt tại Thu Đông 2014/2015. Kể đến xu hướng này thì phải kể tới Marc Jacobs bởi nhà thiết kế hào hoa này đã đem tới Tuần lễ Thời trang Paris Thu Đông năm nay các kiểu váy lấy cảm hứng từ phòng the của phái đẹp.

Mua sắm nhiều mặt hàng về thoi trang unisex: http://www.Thoitrangunisex.Com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét