Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Những kiểu túi xách nam hiện đang được yêu thích

Hiện nay cặp xách giành cho các mày râu ngày càng phổ quát khi nó được coi là đồ phụ kiện mô đen sang trọng. Túi xách nam cũng rất đa dạng từ nhiều mẫu mã cho tới loại vải, song cặp xách loại vải da luôn là chọn lựa số một do vẻ đẹp & sự tiện lợi của nó.


hình ảnh túi xách nam

Túi Folio



Loại túi xách nam trong năm nay "tập kết" vào mẫu túi mang hồ sơ Folio. Những dạng túi đấy mang mẫu mã rất là sang trọng thích hợp với mọi tình huống khác nhau giúp cánh mày râu trông thật cá tính và thời thượng. Nhìn sơ thì mọi người đánh giá món đồ này chính là một mẫu clutch phiên bản "khủng", chính nhờ đặc điểm như thế nó sẽ là người bạn sánh bước của những anh chàng khỏe khoắn, sành điệu, thường xuyên di chuyển. Dù thế nhược điểm của loại túi xách nam đấy chính là không thể chứa được nhiều món đồ, chỉ 1 chiếc máy tính mỏng, 1 ít tập tài liệu, khóa xe, bút, viết, smartphone thôi cũng đã thấy cái túi xách bị quá tải rồi. Nên, nó chỉ thích hợp với một số anh chàng thường hay đi lại và không mang theo nhiều món đồ.

Với vô số vật liệu khác nhau như là vải, vải da, và cả nhựa… & vô số chi tiết và sự dùng sắc màu tỉ mỉ, chúng luôn luôn thỏa mãn tất cả các mơ ước của các anh chàng thời trang khó tánh nhất.

Túi xách Briefcase



Đó chính là một kiểu túi xách nam có x-tyle cổ điển. Chúng tối giản với thiết kế hình hộp. Song, hiện giờ nó cũng đã được đổi thay để thích hợp hơn với nhu cầu sống hiện tại. Vẫn là kiểu túi xách Briefcase tuy nhiên nó sở hữu thêm khá nhiều ô chứa nho nhỏ, có đệm xốp để bảo vệ chiếc laptop, tablet hay chiếc ĐTDĐ của chính mình. Nó chẳng những mang kiểu dáng đẹp, lịch sự cho nam giới mà nó cũng bảo đảm sự tiện lợi & fashion. Đây chính là 1 trong những loại túi xách chả bao giờ thay đổi vẻ ngoài qua thời gian. Đặc biệt các mày râu văn phòng thanh lịch cực kỳ thích dạng túi xách nam đó. Đẳng cấp nhất lúc nào cũng là chất liệu da với gam màu đen bóng hoặc là nâu đất.


hình ảnh túi xách nam

Bạn nên chọn mua những sản phẩm túi xách nam và túi xách nam tại đây

Túi Holdall



Được sản xuất y hệt một cái túi dã ngoại, túi xách holdall chính là món phụ kiện lý tưởng dành cho các anh chàng yêu thể dục thể thao hoặc thường hay đi xa. Dạng giỏ xách đấy có thế mạnh chính là bự, đựng được vô số đồ vật nhỏ mà cánh mày râu luôn cần. Mẫu túi xách nam đó có kiểu mẫu dạng hình chữ nhật hay là dạng thùng rượu cùng tay cầm thoải mái, cùng với dây đeo có thể tháo ráp nhằm mục đích giảm tải cho người sử dụng. Dù vậy, chúng sẽ thích hợp với các quí ông thể lực dồi dào hơn các “công tử” gầy còm, yếu đuối.

Cùng với ba mẫu túi xách nam đấy, các chàng trai sẽ tự tin hơn trong việc biểu hiện phong cách bản thân và thuận tiện lúc phải di chuyển nhiều. Nhanh tay lựa chọn ngay cho mình 1 chiếc đi nhá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét