Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Mùa Hạ thời trang với 03 set trang phục khỏe khoắn

Dẫu tháng hè đang dần sắp hết cơ mà tiết trời vẫn chưa dứt nóng bức, chuyện này làm mình cảm thấy bức bói và nhọc nhằn, nhất là khi cần dùng các set trang phục bó sát hấp dẫn mà mình ham chuộng. Vậy phải làm sao để khiến bản thân mình vẫn luôn năng động, nữ tính mà chẳng cần mấy vật dụng ôm bó khiến bức bói đấy? Bằng các set trang phục mùa hè phong cách ở dưới đây sẽ có thể giúp phái đẹp tìm kiếm ra câu trả lời cho mình.

Sẽ chẳng còn gì là thích thú nếu mà ngày hè của các bạn bị hạn chế bởi vìchọn lựa set trang phụcbức bối, nực nọi, quần áo được tạo nên là để giúp người diện được vui thích, tự tin những khi bước ra phố. Thế thì nên tạm thời để các item đó vào trong tủ áo quần các bạn nha và cùng khám phá một số cách thức mix phối y phục tuyệt vời cho mùa hè để giúp các bạn luôn thấy dễ chịu mà vẫn luôn nổi bật bất kể nơi đâu.

Quần sooc + Sơ mi thụng



Hai món items đấy tuy rằng đơn giản tuy nhiên chẳng bao giờ bị lỗi thời, quần ngắn, áo sơ-mi luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với set trang phục của chị em phụ nữ trong những tháng ngày hè oi nóng. Sooc sở hữu độ ngắn toàn hảo có thể giúp mình cảm thấy dễ chịu & mát mẻ ở trong mùa hè và che đậy những khuyết điểm tại phần đùi. Áo sơ-mi dáng thụng lại có kích cỡ lớn hơn thân hình bạn nữ, làm nên sự năng động, dịu dàng mà vẫn cực kì thông thoáng.

ao so mi nu

Chúng ta còn có thể sử dụng những mẫu áo sơ mi kiểu thụng khác để kết hợp cùng mẫu quần sooc của mình tạo nên set trang phục mới mẻ. Cơ mà đối với những chị em phụ nữ có chiếc đùi to hãy tìm chọn những chiếc quần short ống rộng, gamme màu tối nhằm che bớt đi bắp đùi bự của bản thân mình. Hay một mẫu sooc in hoa văn mini như là ca rô nhỏ nhắn, chấm bi… nó sẽ cực kì "chuẩn" với những chị em cơ thể nhỏ nhắn.

Chân váy ngắn + áo phông nữ thụng



Đối với phái yếu váy đầm thực sự là 1 items không thể thiếu, thế thì sao bạn lại chẳng vận dụng nó kết hợp chung với 1 kiểu áo thun nữ nào đó để mà làm nên set trang phục sành điệu dành cho mùa hạ năm nay. Chẳng những là style phóng khoáng và sành điệu trong ngày hè, chúng còn là 1 x-tyle phối mix được khá nhiều cô nàng yêu chuộng.

chan vay


Váy ngắn/sooc + Ba lỗ phá cách



Áo thun 3 lỗ 01 kiểu mẫu áo mặc khá trẻ trung & hết sức sexy của phái nữ mix với short hoặc váy ngắn sẽ trở thành 01 set trang phục phá cách & khỏe khoắn, thích hợp cùng với 1 số cô gái vóc dáng thể thao tự tin. Mix phối váy ngắn và áo 3 lỗ thì các bạn nữ nhìn sẽ tinh nghịch hơn, nhìn trông nữ tính nhưng không kém cạnh sánh điệu & mạnh mẽ đâu nhé.

Xem ngay nhiều sản phẩm mới trên website bán hàng set trang phục -Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét