Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

Bắt nhịp xu hướng ngày lạnh với 03 thiên hướng áo khoác nam

Với các cải biến ở trong thiết kế và sự mix phối những màu sắc mới tinh, thời trang áo khoác nam 2015 đã đem đến phái nam rất nhiều sự chọn lựa ấn tượng cho xì tai của bản thân mình. Với những xu hướng vô cùng cá tính và sành điệu những chàng trai sẽ hết sức bắt mắt dầu là trong tiết trời lạnh lẽo buồn tẻ. Nào cùng điểm mặt các xu hướng style áo khoác nam 2015 nhé các chàng trai.

Áo khoác nam hình tiết chấm bi hương vị mới của tiết trời se lạnh năm 2015


Điều ấy quả là kinh ngạc với các bạn nam, khi kiểu tiết trang phục chấm bi luôn hiện diện ở trên quần áo của chị em bạn gái tuy nhiên chính lúc này chúng đã được đưa vào những form áo khoác nam đẹp, chính nhờ sự độc lạ thế này mà chúng đã làm ra mùi vị khác biệt cho tiết trời lạnh 2015. Không nên cho là hoa văn chấm bi chỉ có thể ăn nhập đối với bạn gái thôi, 01 dáng áo khoác họa tiết chấm bi với 1 số đường cắt may tinh tế và mạnh mẽ, chẳng hề đánh mất diện mạo nam tính của chúng ta mà chúng còn giúp chúng ta trông thật là thu hút và phá cách bên trong ánh mắt mọi người xung quanh. Song song đó, nó còn rất là dễ mix đồ, để giúp cho mình trông tươi trẻ và ấn tượng hơn, chúng ta hãy tạm dẹp một số quần áo tone màu tối tăm vào tủ và thế chỗ với những dạng trang phục tông màu mới mẻ, để tạo nên xtyle mới tinh cho mình.

ao khoac nam

Thế nhưng, ta chớ được lạm dụng nhiều quá gamme màu, vì nó sẽ làm mình hóa thành chàng trai rườm rà trong mắt người đối diện & đánh mất nét đẹp menly vốn có. Thích hợp hơn thẩy vẫn là kiểu chấm bị 2 màu đen - trắng.

Áo khoác nam kiểu nhiệt đới dành cho chàng trai muốn 1 sự cuốn hút


Nếu như bạn đã thấy quá ngán ngẩm cùng gout ăn mặc quen mặt hàng ngày & đang muốn tìm cho mình 1 phong cách mới mẻ, vậy thì kiểu áo khoác nam hình tiết miền nhiệt đới quả thật là item lí tưởng mà các bạn đang cần tìm đấy nhé. Bằng một số hình in và gam màu modern của chúng, chúng ta không những có thể vận nó trong rất nhiều dịp dạo chơi, dã ngoại mà kể cả tới chỗ làm cũng rất là hợp guu. 01 lưu ý nho nhỏ đối với kiểu mẫu áo khoác nam này đấy là mỗi khi chọn trang phục bận ở trong phải luôn đơn giản bởi một khi quá đỗi nổi bật mình sẽ làm cho người xung quanh phải thấy nhức mắt vì mức độ nổi trội của cả 2 nền áo.
ao khoac nam

Bên cạnh đó, anh chàng phối thêm với quần jogger pant thì đúng là một bộ cực .

Áo khoác nam in slogan độc đáo


Các câu slogan luôn tạo cho người nhìn trải nghiệm vui thích & kinh ngạc, chính vì thế mà nó đã làm nên xu thế áo khoác nam năm 2015. Cánh mày râu bây giờ có thể xài các dòng slogan có một không hai để thể hiện gout ăn mặc trẻ trung, phá cách của bản thân mình. Với vị trí chữ in đặc sắc trên phần thân áo, hoặc thậm chí tay áo, loại áo khoác phao này ngoài việc giúp các bạn nói lên bản thân mình là người nào mà các câu chữ đấy còn mang tới điểm nhấn nhá độc đáo đến cho tổng thể trang phục của bạn.

Mua bộ sưu tập sản phẩm về áo khoác nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-khoac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét