Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Những phong cách đầm suông đang được yêu thích bậc nhất hè này

Hiện giờ, quanh các cửa hiệu có không ít mẫu trang phục thời trang đảm bảo nhu cầu làm đẹp bản thân ở các cô gái, thế nhưng tìm kiếm được cho chính mình một loại váy đẹp dáng người không phải bao giờ cũng là dễ dàng. Mùa hè 2015 đang là thời gian nở rộ nhiều xu hướng thời trang khá ổn, & một chiếc đầm suông đối với những ngày ra phố thật là xinh hầu như là chiếc váy khó lòng bở lỡ ở trong tủ quần áo của chị em.

Nhờ vào yếu tố đáng yêu và xinh xắn, đầm suông loại ren hoàn toàn là phong cách thời trang nhận được yêu thích rất nhiều từ nhiều phái đẹp. Những khi lựa chọn 1 bộ đầm suông vải ren sắc màu thanh mát luôn luôn làm xua tan cảm giác nóng bức những ngày hè. Với riêng đầm chất liệu ren, các bạn gái lúc nào cũng dễ dàng phối với 1 vài loại phụ kiện khác nhau để có thể càng lạ mắt, biến đổi style của mình & trông thật dịu dàng, bắt mắt hơn trong mắt nhiều người xung quanh. Với một mẫu giày gót cao thanh mảnh hay chỉ đơn thuần là 1 đôi giày đế bệt dịu dàng nữa thôi là đã có được 01 phong cách thời trang cuốn hút để cho các bạn gái xuống phố cạnh "người ấy" đó!

dam suong

Đối với những chiếc đầm suông dễ thương, các bạn lúc nào cũng có cảm giác khô thoáng và thoải mái vào các buổi hè nóng nực. Đó là một lựa chọn cần thiết dành cho nhiều bạn nữ nơi công sở buộc phải hoạt động nguyên ngày trong công ty nhưng vẫn chẳng hề có cảm giác khó chịu hay là mệt mỏi.

Một số form đầm suông có màu pastel thực sự là màu sắc thân thiết hoàn toàn cho màu da. Nếu như phái đẹp là người có màu da sáng khi đó hãy vô tư mặc nhiều cái đầm dùng tông màu nổi bật, sinh động. Thế nhưng một khi màu da có hơi ngâm khi đó có thể chọn mua cho các bạn vài màu sắc mát mẻ để tránh làm khác biệt với nước da.

Có thể nói 1 điều là, váy voan luôn là 01 trong các kiểu váy luôn được các bạn yêu chuộng nhất ở hè 2015 dựa vào ưu thế bắt mắt, đa dạng ở gam màu cũng như họa tiết. Loại vải voan cũng chẳng thích hợp để có thể may một số mẫu váy bó là vì chẳng có được khả năng đàn hồi tốt nhất vì vậy bình thường đầm voan dường như chỉ có 2 dạng chủ chốt là đầm suông cùng với váy xòe. Đầm suông hợp lý nhất cho những cô nàng sở hữu một thân hình tròn trịa còn đầm xòe ra giúp cho những các bạn gái khá cao có vẻ ổn hơn. Thiết kế đầm đơn giản đáng yêu luôn luôn được nhiều bạn gái vô cùng ưa chuộng.

dam suong de thuong

Với nhiều trưa hè, vật liệu chiffon là 1 điểm sáng dành cho trang phục đường phố hay là những tiệc tùng cùng với dịp hẹn hò nhẹ nhàng. Với một bạn nữ với vóc dáng nhỏ, tốt nhất nên diện đầm suông chiffon ngắn chiết eo ngay dưới ngực. Dẫu vậy nhiều cô bạn gái cao gầy, mảnh mai thường tránh lựa chọn dạng này vì vật liệu mềm mại luôn sẽ làm bạn lộ nhược điểm. Thật ra các bạn nữ có thể diện đầm suông vật liệu chiffon với yêu cầu phối thêm với áo kiểu gile hay 1 chiếc cardigan nhẹ nhàng.

Hiện có nhiều sản phẩm mới trên trang bán hàng đầm suông - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét