Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Diện đầm ren trong đông năm nay

Chất liệu vải ren chính là cảm hứng chủ yếu ở toàn BST fashion thu đông này, một vài kiểu đầm ren đang hút khách & trở thành phong cách ăn mặc được chị em thích thú hơn khi nào hết do nét đẹp lộng lẫy, kiêu sa mà chúng mang lại. Các chị em đã trang bị 1 vài bộ đầm cho ngày đông này hay chưa, nếu chưa thì thông tin bên dưới đây thật hữu ích cho các bạn đấy.

Chất liệu ren được một số nhà thiết kế sáng tạo ra hàng ngàn kiểu cách thu hút chị em như là: sơ-mi ren, đầm ren, chiếc quần ren tới blazer ren… Chúng ta dễ dàng lựa chọn vô vàn mẫu mã để có thể đôn lên vẻ đẹp điệu đàng, lôi cuốn của chính mình. Thế nhưng, đối với các quý nàng văn phòng thì một vài form váy liền thân có chất vải ren thường hay được để ý hơn cả. Do nó sở hữu một nét đẹp cực kỳ thời thượng, duyên dáng rất phù hợp ở nơi văn phòng.

Phía dưới chính là 1 số tư vấn để chị em xinh xắn hơn cùng với đầm ren:

Chọn sắm đầm ren trong khi đi tới nơi công sở


Đầm ren được coi là món đồ dễ tìm thấy, ở trên thị trường đa dạng về mức giá và mẫu mã. Nếu như tìm kiếm đầm ren nơi công sở chị em nơi công sở hãy nên ưu tiên tìm chọn các kiểu có tone màu thanh lịch chẳng hạn xanh dương lợt, lam nhạt… cần phải tránh xa 1 số tông màu quá chói, màu nóng ví dụ đỏ bordeaux, vàng cam, cam.... Một số chi tiết cũng cần phải nền nhã để hòa hợp với đặc tính việc làm & chớ nên chọn vải ren quá mỏng hay quá đột phá để không gây ra cảm giác “nhức mắt”. Dạng váy phối ren cùng gam màu đối lập là một sự lựa chọn cần thiết giành cho các bạn nữ thanh lịch. Phần ren tone màu trầm sẽ giúp giấu đi vòng eo quá khổ của bạn – nơi mà ai cũng sợ bị dòm thấy. Chúng ta cứ mix phối với bít tất cùng gam màu cho phù hợp.

dam ren

Chọn sắm đầm ren giành cho tiệc tùng


Đối với một vài mẫu đầm ren dành cho bữa tiệc, bạn cũng cần phân loại nó thành hai dòng chính là tiệc ban ngày & đám tiệc ban đêm. Trong đó, những kiểu váy tone màu tươi hợp với các buổi tiệc tùng ban ngày hơn còn tông màu đen huyền ảo lại hợp cho buổi đám tiệc ban đêm long lanh ánh nến.

Chúng ta có thể chọn sắm bề dài của đầm tùy theo thị hiếu của bản thân. Tuy thế, hiện giờ có lẽ những mẫu đầm dáng dài được phái nữ ưa thích hơn hết. Loại đầm có màu tươi được khéo léo làm nổi bật những đường may chạy ngang hông với mục đích giúp đôn đường cong cho người diện. Đây còn là mẫu váy đầm có thể hợp với nhiều buổi tiệc cả ngày & đêm. Thế nhưng, với item gam màu trầm tối & bít tất màu đen thì sẽ phù hợp hơn nếu như chúng là giành cho tiệc tối. Kiểu váy đầm ngắn trên đầu gối lại phù hợp hơn đối với các buổi đám tiệc ban ngày.

dam ren

Mong rằng thông qua 1 số tham khảo ở trên, phái đẹp có thể dễ dàng tìm chọn được cho bản thân 1 chiếc đầm ren vừa ý để bận tới công sở hay là đi ăn tiệc.

Chúng Ta nên chọn mua những sản phẩm váy ren và đầm ren trên website này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét