Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Cách đơn giản cho bạn khi muốn giặt giũ và để mà bảo quản áo thun raglan

Phái nam sẽ luôn ưng ý áo thun raglan chế tạo hoàn toàn từ cotton, và còn phụ nữ thích ưa chuộng những loại áo phả có tính co giãn để có thể gia tăng nét quyến rũ. Phải nói rằng, chiếc áo thun raglan style hay không thỉnh thoảng cũng dựa vào một số người mặc nó.



- Tránh giặt chung những áo có màu khác, đặc biệt là với riêng lần giặt thứ nhất, vì áo thun raglan thực sự dễ dàng có màu, chẳng may mọi người giặt chung, có nhiều lúc chính áo thun đó sẽ bị dính màu cũng như gây dính màu cho các quần áo còn lại.



- Tránh giặt áo ở trong nước nóng quá 40 độ, nếu bạn dùng nước quá nóng tất nhiên làm cho vải áo giãn đi nhiều ngay cả làm hỏng áo



ao thun raglan



- Rất cần tránh dùng những loại xà bông có tính làm sạch quá mạnh, tuyệt đối đừng ngâm các loại thuốc tẩy, lưu ý là ngay cho áo có màu nhé.



- Tránh nhiều sản phẩm nước xả mềm vải, một khi chúng ta thích áo thun thật thơm sau khi giặt. Nếu như mọi người dùng các loại nước xả để làm mềm vải, áo pull chắc hẳn giãn ra chỉ sau 1 lần phơi. Nước xả vải đồng thời phơi áo bằng móc treo quần áo chắc chắn là 01 bộ đôi vô cùng tuyệt vời nếu như các bạn thích “hủy hoại” chiếc áo thun ưa chuộng của chính mình. Đồng thời các loại nước xả giúp mềm vải luôn làm hình in nhũn ra & dễ bong tróc ra.



- Cần nên giặt tay, nếu mà dùng máy giặt, chúng ta phải lộn áo trái ra, đề phòng một chuyện các chi tiết trên áo cọ sát vào thùng giặt làm tróc họa tiết in trên áo.



- Không được vắt áo thun sau giặt, mình hoàn toàn có thể khiến áo thun chảy xệ bên cạnh đó làm hỏng chiếc áo thun của mình đấy.



- Không nên đặt áo thun raglan vào khu vực đọng nước, nhờ vào tính chất giữ khô thoáng, hút nước tốt hơn hết, áo pull dễ dàng trở nên gây mùi, và đôi khi là có được các vết ố trên áo quần.



ao thun raglan



Chúng Ta nên mua nhiều sản phẩm áo raglan và áo thun raglan tại đây



- Sau khi lựa chọn áo thun raglan dạo chơi, sinh hoạt nhiều xổ mồ hôi, tốt hơn cả là các bạn hãy giặt liền chiếc áo, nếu như để lâu hầu như xuất hiện mùi hôi & ẩm mốc. – Khi phơi phóng, chúng ta chỉ nên lộn áo trái ra để có thể phơi phóng và phơi áo ở chỗ mát. Ánh mặt trời thường cũng là một nguyên do khiến cho họa tiết in trên áo nhanh chóng mất đi màu sắc đấy nhé. Áo thun raglan chất lượng cao cấp chắc rằng có được độ chảy xệ ít hơn, tuy thế nếu muốn ngăn ngừa sự co giãn của áo thun, bạn có thể phơi áo trên dây. Một khi chúng mình phơi chúng bởi móc áo, thông thường làm cho áo bị chảy dài cực kỳ mất thẩm mỹ đó.



- Áo thun raglan 100% vải cotton khá nhăn khi giặt xong, khi mà là áo, chúng mình hãy nhớ đừng nên cho bàn ủi đi qua lên phần có hình trên áo quần nha, đơn giản là bạn cần ủi ở nhiệt độ trung bình. Mọi người chỉ nên là mặt sau của áo thun raglan nhằm tránh chết màu củ áo, đồng thời tróc ra các hình in, logo và khẩu hiệu in trên áo thun.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét