Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Thời trang Zara luôn biết cách làm vừa ý khách hàng

Zara thương hiệu fashion danh tiếng với hàng ngàn chi nhánh trên toàn cầu, đặc biệt là ở châu Á, thương hiệu thời trang Zara luôn được nhiều bạn gái ưa chuộng & lựa chọn. Ngoài 1 số y phục có kiểu dáng hợp mốt, Zara còn nắm bắt khuynh hướng thời trang vô cùng nhanh chóng. Các yếu tố làm ra sự thành công của Zara gói gọn trong 03 công thức:

Zara

Bắt kịp xu hướng



Nếu như một số thương hiệu vắt óc cho ra 1 “style fashion” thì hãng Zara lại đi trên một chiều hướng khác. Bên cạnh 1 số mặt hàng được design riêng ở thời trang Zara thì hãng còn ra sức mô phỏng lại y phục dựa theo những thương hiệu thời trang danh tiếng Khác, các nhà thời trang ở Zara chẳng cần tiêu tốn nhiều công sức tạo nên cái mới, mà dưa theo cơ sở những cái có sẵn để mà tạo ra các mẫu mới mẻ hơn trước và hợp cùng với sở thích người mua hơn hay là nói cách khác Zara chẳng hề “tạo được” cái mới mà chỉ “tái hiện” lại nó. Từ thời điểm lên chủ đích tới khi có hàng thời trang Zara chỉ mất chừng 1 tháng. Cứ 2 tuần thì hãng Zara lại cho ra sản phẩm mới mẻ đáp ứng thị hiếu người bận.

Zara

Đội design bận bịu mỗi ngày



Thiết kế là 1 điều khó khăn và phải có sự hợp lực từ nhiều người. Đội ngũ designer của công ty thời trang Zara thường xuyên làm việc rộn ràng suốt năm để những kiểu mẫu mới lúc nào cũng đổi mới trên thị trường mua sắm. Tìm kiếm cách mô phỏng lại những BTS & dự đoán xì tai ăn diện cho 1 hoặc là nửa năm sắp tới dựa vào các gợi ý căn bản từ phía thị trường.

Hãng Zara không những nhận định khuynh hướng thời trang thông qua những bảng báo cáo thị trường truyền thống. Thời trang Zara có hẵn 1 e-kip “rành rỏi” để mà bắt kịp thị hiếu thị trường dưa theo các cách thức như là: thư điện tử, gọi thoại, tham khảo ý kiến người bằng đường bưu chính, trung tâm thời trang, tại 1 số trường đại học, beer club, hè phố, khu giải trí... Để nhìn nhận xem giới trẻ ưa chuộng mặc như thế nào.

thời trang

Xem thêm các hình ảnh vềváy ren.

Khối lượng hiếm, người tiêu dùng phải nhanh chân



Nhờ hạn chế lượng hàng cho từng mẫu mã vì thế thời trang Zara luôn "hiếm" ngoài thị trường mua sắm. Mà thời trang ít ỏi thì lại thành đắt giá. Những thiết kế đều thay đổi hàng tuần, tới tuần tiếp theo mẫu mã khách ưng sẽ có thể chả còn nữa. Và những cửa hàng của hãng Zara đều luôn rộn rã khách hàng đến mua sắm.

Nếu như kiểu mẫu chẳng thể hút hàng hãng Zara có thể hạ giá để bù phí tổn, công ty chỉ đơn giảnkhuyến mãi18% trong khi những nơi buộc phải "sale" tới một nửa.

Form dáng phong phú để cho người dùng nhiều lựa chọn



Với thời trang Zara, người mua có nhiều chọn lựa ấn tượng phù hợp cùng phong cách của mình, bởi do kiểu dáng lúc nào cũng cải biến liên tục & phù hợp với từng phong cách người mặc.


Mua bán nhiều hình ảnh đang khuyến mãi trên trang web bán hàng quần áo zara -Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét