Khỏe mạnh đúng gu

Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Làm sao để có thể tìm chọn đồ chơi lego thích hợp cho trẻ

Hiện giờ trên thị trường có hàng ngàn dạng đồ chơi giải trí cho trẻ cùng trăm ngàn kiểu mẫu và chủng loại. Trong nhiều dạng đồ chơi trẻ em thì đồ chơi lego được rất nhiều người đánh giá cao nhất về sự giáo dưỡng, tư duy cũng như có được sự yêu quý vô cùng ở các bé.

Tên Legochính là 1 dòng sản phẩm đồ chơi giải trí sắp đặt của công ty Lego tại Đan Mạch. Bọn nó gồm vô số mảnh nhưa cao cấp hình chữ nhật vô số màu có khả năng đính với nhau hoặc là 1 số mô hình người ta, động vật, cây cỏ,… Chúng dễ dàng lấy ra, đặt vào để tạo ra những mô hình mới hết sức lí thú. Cơ mà chưa hẳn bé nào cũng có thể chơi đồ chơi lego. Mỗi một loại sẽ hòa hợp với từng lứa tuổi của bé con. Dưới đây sẽ là các thông tin để ba mẹ chọn đồ chơi lego lí tưởng cho bé.

do choi lego

Đồ chơi lego cho các bé dưới hai tuổi


Đó được coi là độ tuổi mà bé yêu nhận thức mọi chuyện nhanh chóng hơn hết. Đối với độ tuổi từ 0 ~ 2 tuổi, mọi người sẽ được chứng kiến sự khôn lớn của bé con ví dụ đi đứng, ăn, bi bô tập nói,… Ngay lúc này, tâm lý của các bé cũng dần dần phát triển. Bé sẽ mãi tìm hiểu, khám phá những điều mới lạ chung quanh vì vậy ba mẹ cần lựa chọn cho bé cưng các bộ đồ chơi lego cỡ rộng với các tone màu tươi tắn. Những khi chơi, chúng ta cũng nên chơi với trẻ để giúp bé yêu có được sự định hướng tốt hơn cả.

Lego cho các bé 2 tuổi


Từ hai tuổi trở lên, bé đã biết ghi nhận thế giới nhờ những loại vật dụng xung quanh. Độ tuổi đó, trí óc tưởng tượng của con phát huy 1 cách mạnh mẽ. Bé sẽ muốn làm mọi người ví dụ sắm đồ, nấu nướng, điều khiển xe,… Cho nên, mọi người nên chọn một số kiểu đồ chơi lego với mô hình nhà cửa, cây cối, động vật,… để cho bé con tha hồ sáng tạo nhiều thứ mình ưa thích, một vài chi tiết nhận thức chung quanh.

Đồ chơi lego giành cho trẻ 3 tuổi


3 tuổi được coi là lứa tuổi trẻ đã từ từ hiểu ra khá nhiều thứ. Tuy nhiên, còn quá nhiều vấn đề để bé khám phá. Cần chọn mua nhữngkiểu đồ chơi lego hòn gạch, các con thú, nhân vật có tiếng,… Lúc này, bé con cực kỳ ưa thích được đóng vai vô những vai & liên tục mường tượng ra nhiều kịch bản độc đáo với những thứ đồ lego ấy.

do choi lego

Dành cho bé hơn 4 tuổi


Thời điểm này trẻ đã từ từ phát triển hết nhận thức của mình. Vì thế bạn cần tìm mua cho các con một vài bộ đồ chơi lego "khủng" và rối rắm để giúp các bé thỏa sức mường tượng. Điểm quan trọng nhất đó là trong khi con chơi lego mọi người cũng cần chơi cùng để giúp bé dễ định hướng được nhiều điều theo chiều đúng. Song cũng đừng có gò ép, bắt bé phải làm này làm nọ, vấn đề này sẽ khiến cho các con sợ chả dám tưởng tượng. Lúc các bé lớn khôn có thể bạn sẽ ân hận bởi đã không để trí óc mường tượng của các con được phát triển 1 cách tốt nhất.

Mua sắm nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên website bán hàng đồ chơi lego -Chọn mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét